Quảng cáo

Gọi tên Real Madrid, Casemiro ‘đá xoáy’ cực khét Sevilla sau thất bại của MU

Thứ sáu, 21/04/2023 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi MU nhận thất bại trước Sevilla ở vòng tứ kết Europa League, Casemiro đã có pha “đá xoáy” cực khét đối thủ khi gọi tên Real Madrid.

Ở trận tứ kết lượt về Europa League diễn ra vào rạng sáng ngày 21/4 (giờ Việt Nam), MU đã nhận thất bại đậm 0-3 trước Sevilla, qua đó thua chung cuộc 2-5 và chính thức dừng bước tại sân chơi châu lục.

Kết quả đáng thất vọng nói trên khiến thầy trò Erik Ten Hag đối diện với nhiều chỉ trích từ người hâm mộ trong khi fan Sevilla cũng nhân cơ hội châm biếm đội bóng thành Manchester.

Song, ở chia sẻ với truyền thông, Casemiro đã có thông điệp nhằm “đá xoáy” cực khét đội bóng TBN. Theo đó, khi được phóng viên đưa ra câu hỏi về so sánh giữa Sevilla giống như Real Madrid tại Champions League vì luôn mang DNA nhà vô địch, tiền vệ người Brazil đáp lại:

“Có phải Sevilla là Real Madrid của Europa League không ư? Họ sẽ cần thêm 8 chức vô địch Europa League để có được điều đó”.

Thông điệp mà Casemiro nhắc đến ám chỉ việc Sevilla mới chỉ có 6 lần lên ngôi tại sân chơi hạng 2 của bóng đá châu Âu trong khi xuyên suốt lịch sử đã qua, Real Madrid đã có đến 14 lần xưng vương ở đấu trường Champions League.

Đó là điều tạo nên sự vĩ đại với đội bóng hoàng gia TBN mà chẳng có bất cứ câu lạc bộ nào có thể sánh được.

casemiro-real-madrid-sevilla-1682077793.jpeg
Casemiro gọi tên Real Madrid, qua đó "đá xoáy" Sevilla (Nguồn: Internet)

Chia sẻ từ Casemiro vừa “đá xoáy” Sevilla, vừa khiến cổ động viên MU lẫn Real Madrid hả hê. Tiền vệ xứ Samba là nhân tố cực kỳ quan trọng để giúp Los Blancos có được 5 chức vô địch Champions League - một thành tích cực kỳ đáng ngưỡng mộ.

Sau trận thua trước Sevilla vào rạng sáng ngày 21/4, Casemiro cùng MU sẽ trở lại nước Anh để chuẩn bị cho một màn so tài quan trọng khác, đó là khi Quỷ đỏ đối đầu Brighton tại bán kết FA Cup vào 22h30 ngày 23/4 (giờ Việt Nam).

Hơn lúc nào hết, đội bóng thành Manchester đang rất muốn có được kết quả ấn tượng nhằm tìm lại niềm vui cho người hâm mộ đồng thời tiến gần hơn tới danh hiệu thứ 2 trong mùa giải năm nay.

Bên cạnh việc vào chung kết FA Cup, MU đương nhiên có mục tiêu duy trì vị trí ở top 4 Ngoại hạng Anh.

M

Highlights Sevilla vs MU (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT