Quảng cáo

Xác định hai cặp đấu bán kết Europa League: MU lỡ hẹn đấu Juventus, Roma có tên

Thứ sáu, 21/04/2023 04:04 AM (GMT+7)
A A+

Các cặp đấu ở vòng bán kết Europa League cũng đã được xác định. Theo đó, với thất bại trước Sevilla, MU lỡ hẹn đấu Juventus.

Vào rạng sáng ngày 21/4 (giờ Việt Nam), các trận tứ kết lượt về Europa League đã diễn ra và từ đó xác định được chủ nhân những tấm vé góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội bóng mạnh nhất.

Trận cầu tâm điểm là màn đọ sức trên sân Sanchez Pizjuan khi Sevilla chạm trán MU. Kết quả hoà 2-2 ở Old Trafford khiến Quỷ đỏ được dự báo gặp nhiều thách thức vì phải hành quân đến TBN.

Song, không ai nghĩ đội bóng thành Manchester lại chơi rời rạc đến như thế. Những sai lầm liên tiếp nơi hàng phòng ngự, đặc biệt là vị trí của David De Gea cùng Harry Maguire khiến MU nhận thất bại 0-3, qua đó thua chung cuộc 2-5 và đành nhìn đối thủ bước vào vòng bán kết.

Cái tên đang chờ đợi Sevilla ở chặng đường tiếp theo là Juventus. Trong chuyến làm khách trên đất BĐN của Sporting Lisbon, Bà đầm già thành Turin đã cầm hòa đội chủ nhà 1-1 và giành chiến thắng tổng 2-1 sau hai lượt trận.

Ở cặp đấu còn lại, Bayern Leverkusen sẽ đối đầu AS Roma. Với đại diện nước Đức, họ thể hiện sức mạnh vượt trội so với Union Saint-Gilloise. Dù phải làm khách trên đất Bỉ trong trận lượt về nhưng đoàn quân của Xabi Alonso vẫn có được thắng lợi đậm 4-1, qua đó thắng chung cuộc 5-2 để giành vé đi tiếp.

europa-league-ban-ket-1682028413.png
Hai cặp đấu vòng bán kết Europa League (Nguồn: Onefootball)

Trong khi ấy, AS Roma vất vả hơn khi phải trải qua 120 phút thi đấu mới khuất phục được Feyenoord. Ở khoảng thời gian thi đấu chính thức, đại diện Serie A dẫn đối thủ 2-1, đưa tổng tỷ số sau hai trận là hoà 2-2.

Bước vào hiệp phụ, El-Shaarawy cùng Pellegrini thay nhau tỏa sáng với hai pha lập công quyết định, giúp AS Roma thắng 4-1 tại lượt về thắng chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận để giành vé góp mặt tại vòng bán kết.

Các trận bán kết Europa League mùa giải 2022/23 sẽ lần lượt diễn ra vào các ngày 12/5 (lượt đi) và 19/5 (lượt về). Sevilla cùng Bayer Leverkusen là những đội được chơi trên sân nhà ở cuộc chạm trán đầu tiên với đối thủ.

Xác định hai cặp đấu bán kết Europa League 2022/23

Sevilla vs Juventus

Bayer Leverkusen vs AS Roma

Video highlights Sevilla vs MU (Nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT