Quảng cáo

MU đón tin vui dồn dập trước loạt trận sinh tử định đoạt mùa giải

Thứ tư, 19/04/2023 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Chuẩn bị bước vào chuỗi trận quan trọng định đoạt mùa giải, MU mới đây đã tin không thể vui hơn về mặt lực khi Rashford cùng một số ngôi sao khác chuẩn bị trở lại.

Vào giữa tuần này, MU sẽ đá trận lượt về tứ kết Cúp C2 gặp Sevilla sau khi bị cầm hòa 2-2 ở lượt đi. Sau đó, Quỷ đỏ sẽ có chuỗi trận gặp Brighton, Tottenham, Aston Villa và lại Brighton ở Cúp FA.

Đây đều là những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua top 4 và đấu trường cúp, nơi Quỷ đỏ đặt mục tiêu vô địch thêm ít nhất một danh hiệu nữa. Trước loạt trận trận sinh tử này, MU đã đón một tin không thể vui hơn về mặt lực lượng.

Cụ thể, theo cập nhật của MEN, tiền đạo chủ lực Marcus Rashford mới đây đã tham gia buổi tập chung của đội một Man Utd tại khu huấn luyện Carrington vào sáng thứ Tư 19/4 (giờ địa phương). Số 10 đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất của MU vì chấn thương háng gặp phải trong trận gặp Everton hôm 8/4.

rashford-mu-sevilla-1681905745.jpg
Rashford đã tập luyện trở lại cùng đội 1 MU chuẩn bị cho trận gặp Sevilla (Ảnh: Getty)

Trước đó, MU thông báo Rashford sẽ phải ngồi ngoài "một vài trận". Tuy nhiên, động thái mới nhất cho thấy thấy tiền đạo 25 tuổi hồi phục nhanh hơn dự kiến, và sẽ chạy đua để kịp đá trận lượt về với Sevilla hôm 21/4.

Đây sẽ là cú hích mang lại động lực lớn cho đoàn quân của HLV Ten Hag. Bởi lẽ Rashford chính là chân sút số 1 của MU mùa này khi đã ghi được 27 bàn thắng sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sự trở lại của số 10 sẽ giúp hàng công Quỷ đỏ dễ đá hơn rất nhiều.

mu-rashford-bruno-1681905870.jpg
Sự trở lại của số 10 sẽ giúp hàng công MU chơi sáng nước hơn rất nhiều (Ảnh: Getty)

Nhưng chưa hết, tham gia cùng Rashford ở buổi tập vừa qua còn có Luke Shaw và Marcel Sabitzer, những người gần đây cũng gặp vấn đề thể lực.

Trong khi đó, Scott McTominay, Alejandro Garnacho và Raphael Varane vẫn vắng mặt. Còn trường hợp của Lisandro Martinez và Donny van de Beek, cả hai xem như đã kết thúc mùa giải sớm trong mùa giải.

Dẫu vậy, sự trở lại của những Rashford, Shaw hay Sabitzer là vô cùng đáng quý với MU, đặc biệt là nếu họ kịp bình phục để đá trận gặp Sevilla. Bởi lẽ, nhạc trưởng Bruno Fernandes sẽ bị treo giờ ở trận lượt về và sẽ cần những ngôi sao tấn công thay anh gánh vác.

Ở trận tới, MU buộc phải thắng nhưng cũng phải dè chừng bởi hai cầu thủ là án treo giờ vẫn đang lơ lửng với Casemiro và Facundo Pellistri. Nếu nhận thêm một thẻ vàng, cả hai sẽ bỏ lỡ trận bán kết lượt đi.

Trong trường hợp MU đi tiếp, họ sẽ gặp Juventus hoặc Sporting. Nếu Pellistri vắng mặt thì Ten Hag vẫn còn Sancho hay Elanga, nhưng nếu là Casemiro thì đó sẽ là thảm họa.

HIGHLIGHTS | MAN UNITED - SEVILLA | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT