Quảng cáo

CỰC NÓNG: Bỏ lỡ trận Sevilla, Rashford báo tin 'sét đánh' tới MU

Thứ tư, 12/04/2023 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông báo mới nhất từ trang chủ, MU vừa nhận tin “sét đánh” về tình hình chấn thương của tiền đạo trụ cột Marcus Rashford trước thềm đại chiến Sevilla.

Ở chiến thắng 2-0 mà MU có được trước Everton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra ngày 8/4 vừa qua, Marcus Rashford đã phải rời sân trong hiệp hai vì chấn thương. Chứng kiến những bước chân tập tễnh của tiền đạo này, người hâm mộ Quỷ đỏ tỏ ra vô cùng âu lo.

Mới nhất, đã có những thông báo chính thức về vấn đề mà chân sút sinh năm 1997 gặp phải. Theo tiết lộ từ phía MU, sau khi trải qua quá trình kiểm tra chi tiết, đội ngũ y tế Quỷ đỏ xác nhận Rashford gặp chấn thương cơ.

Với chấn thương nói trên, cầu thủ người Anh sẽ vắng mặt trong vài trận đấu sắp tới, gần nhất là cuộc chạm trán gặp Sevilla tại vòng tứ kết Europa League diễn ra vào 2h00 ngày 14/4 (giờ Việt Nam).

Hiện tại, thời gian tái xuất của Rashford chưa được xác định cụ thể song nguồn tin từ truyền thông Anh cho biết, chân sút này sẽ chỉ trở lại tập luyện vào giai đoạn nước rút cuối mùa giải năm nay, dự kiến là đầu tháng 5.

Đây thực sự là thông tin sốc với MU cũng như người hâm mộ bởi lẽ, kể từ đầu mùa giải, Rashford đang có phong độ cực cao. Anh đã đóng góp 28 pha lập công cùng 8 đường kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường.

rashford-1681295108.jpeg
Rashford báo tin "sét đánh" cho MU (Nguồn: Twitter)

Nhờ màn trình diễn thăng hoa trên sân cỏ của tiền đạo 25 tuổi mà Quỷ đỏ thành Manchester đã vô địch Carabao Cup đồng thời tiến đến tứ kết Europa League cùng bán kết FA Cup và duy trì một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Vắng Rashford, Erik Ten Hag sẽ thực sự đau đầu cho cái tên thay thế nơi hàng công, bởi lẽ, những ngôi sao còn lại như: Anthony Martial, Wout Weghorst, Jadon Sancho, Antony hay Facundo Pellistri đều không đạt được phong độ ổn định như tiền đạo người Anh.

Trong quãng thời gian tới, MU ngoài hai trận tứ kết gặp Sevilla còn chạm trán Tottenham tại Ngoại hạng Anh và Brighton ở bán kết FA Cup. Đây đều là những màn so tài cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng lớn đến mục tiêu của đội bóng.

Vì thế, thiếu vắng Rashford, Quỷ đỏ sẽ thực sự lao đao về khả năng ghi bàn cũng như tấn công.

Rashford tập luyện ở Man Utd
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT