Quảng cáo

Sau nhiều đồn đoán, hợp đồng chữa cháy của MU đích thân lên tiếng về tương lai

Thứ tư, 12/04/2023 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền vệ sinh năm 1994 vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Sau những đồn đoán, cầu thủ này vừa đích thân lên tiếng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, MU được cho là đã nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong của Barcelona. HLV Erik ten Hag xem cầu thủ này là phương án hàng đầu trong việc xây dựng lối chơi của mình ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, cựu sao Ajax không muốn chia tay Gã khổng lồ xứ Catalan.

Marcel Sabitzer là phương án chữa cháy được Qủy đỏ mang về từ Bayern với một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa. Cầu thủ người Áo đã nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và thể hiện quyết tâm tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. HLV Ten Hag cũng dần trao nhiều cơ hội hơn cho cựu đội trưởng Leipzig.

Mùa giải này đang đi đến giai đoạn cuối và tương lai của Sabitzer ngày càng được quan tâm. Nhiều thông tin cho rằng, Bayern không có kế hoạch sử dụng và sẵn sàng để anh đầu quân cho MU. Người đại diện cũng chia sẻ rằng tiền vệ sinh năm 1994 cảm thấy hạnh phúc ở sân Old Trafford.

sabitzer-1681290963.jpg
Sabitzer nhận được niềm tin từ HLV Ten Hag (Nguồn: Internet)

Bản thân Sabitzer khá kín tiếng và chưa từng chia sẻ về dự định của mình kể từ khi đến MU. Dù vậy, việc thường xuyên đăng tải những hình ảnh trong màu áo nửa đỏ thành Manchester lên mạng xã hội cho thấy anh đang có tinh thần tốt. Mới đây, cựu sao Leipzig cũng đã chính thức phá vỡ sự im lặng.

Trong một cuộc phỏng vấn kín với từ Bild, Sabitzer nói: “Tất nhiên suy nghĩ của tôi đang hướng về MU, đặc biệt là với sự tin tưởng mà tôi nhận được từ Erik ten Hag. Điều này thực sự tích cực. Tôi đã tìm thấy vị trí của mình ở đây. Tôi đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh và không có nơi nào tốt hơn”.

Tất nhiên, việc Sabitzer có thể ở lại Anh hay không vẫn phụ thuộc vào Ten Hag cũng như ban lãnh đạo MU. Bày tỏ quan điểm về vấn đề này, nhà báo Dean Jones nói: “Chúng ta phải nhớ rằng anh ấy là một bản hợp đồng khẩn cấp. Anh ấy có thể ở lại MU nhưng trước hết Ten Hag sẽ để mắt đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ đẳng cấp và cống hiến lâu dài. Tôi nghĩ rằng sau khi làm việc này, họ mới quay lại với Sabitzer”.

Sabitzer tỏa sáng ở Bundesliga (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT