Quảng cáo

MU quyết không buông cái tên từng được Ronaldo khen ngợi

Thứ ba, 11/04/2023 23:31 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ sinh năm 1999 từng được Ronaldo khen ngợi bởi tài năng và sự chuyên nghiệp. Anh vẫn luôn nằm trong kế hoạch của MU.

Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình với quy mô lớn trong mùa hè này. Những cái tên không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Erik ten Hag hoặc sa sút phong độ sẽ phải ra đi. Theo nhiều nguồn tin, vị chiến lược gia người Hà Lan thậm chí sẵn sàng để 13 cầu thủ rời MU. Ngược lại, Qủy đỏ cũng sẽ có sự tăng cường lực lượng tương xứng.

MU trong thời gian gần đây được cho là muốn mang về thêm một hậu vệ phải. Đây là vị trí mà Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot đang đảm nhận tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, Wan-Bissaka mặc dù đã chơi tốt hơn kể từ sau World Cup 2022 nhưng vẫn không chiếm được niềm tin của HLV Ten Hag.

Cầu thủ đang thuộc biên chế Leverkusen – Jeremie Frimpong là mục tiêu Qủy đỏ nhắm đến. Nếu sao Bundesliga này thực sự cập bến Old Trafford, tương lai của Dalot cũng sẽ là một dấu hỏi. Hợp đồng của anh với MU chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2024. Trong năm cuối cùng của hợp đồng, hậu vệ người Bồ Đào Nha có thể tự do đàm phán với những CLB quan tâm mình.

dalot-1681230144.jpg
Dalot từng được HLV Mourinho và Ronaldo khen ngợi (Nguồn: Internet)

Ban lãnh đạo MU không hề muốn mất Dalot ngay cả khi chiêu mộ thành công Frimpong. Họ vẫn đang tiến hành các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với phía hậu vệ người Bồ Đào Nha. Thông tin này được chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano cung cấp. 

Trên trang Twitter của mình, Romano viết: “Jeremie Frimpong quan tâm đến việc chuyển đến MU. Người đại diện của anh ấy đã gặp MU, Bayern và Barcelona. Sự quan tâm đến Frimpong không làm thay đổi tình hình của Dalot. Cuộc đàm phán về hợp đồng dài hạn vẫn đang diễn ra”.

Dalot được MU mang về từ Porto vào năm 2018. HLV đương nhiệm của Qủy đỏ khi đó là Jose Mourinho đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò. Ông cho rằng cầu thủ sinh năm 1999 là một trong những hậu vệ phải tốt nhất trong lứa tuổi tại châu Âu. Cristiano Ronaldo cũng từng khen ngợi Dalot rất thông minh và chuyên nghiệp.

Sự nghiệp của Dalot tại MU tính tới hiện tại khá thăng trầm. Anh từng để mất suất đá chính vào tay Wan-Bissaka và phải đến AC Milan thi đấu theo dạng cho mượn. Mùa giải năm nay, cầu thủ này là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Ten Hag. Thế nhưng, anh bắt đầu sa sút kể từ sau World Cup 2022.

Dalot khi còn ở AC Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT