Quảng cáo

MU có hợp đồng thành công ngoài mong đợi chỉ bằng hành động đơn giản

Thứ ba, 11/04/2023 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ kỳ cựu đang là nhân tố rất quan trọng trong đội hình MU. Anh vừa tiết lộ quá trình HLV Erik ten Hag thuyết phục mình đến Old Trafford.

Biến cố tại Euro 2021 tưởng chừng như đã kết thúc sự nghiệp của Christian Eriksen. Anh sau đó trở lại với một chiếc máy khử rung tim trong người. Inter Milan khi đó đã thanh lý hợp đồng với tiền vệ người Đan Mạch bởi ban tổ chức Serie A không cho phép những cầu thủ gặp vấn đề về tim mạnh thi đấu. Anh chuyển tới Brentford và dần hồi sinh.

Đầu mùa giải năm nay, MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Eriksen. Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và lo ngại. Một cầu thủ đã bước sang tuổi 30 với một chiếc máy khử rung tim trong người liệu còn có thể thi đấu đỉnh cao. Dù vậy, cựu sao Tottenham đã nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Anh cùng Casemiro trở thành những nhân tố vô cùng quan trọng nơi hàng tiền vệ Qủy đỏ.

Sau 32 trận ra sân cho MU trên mọi đấu trường mùa này, Eriksen đã ghi được 2 bàn và góp 9 kiến tạo. Anh hoạt động khá rộng và sẵn sàng có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Có thể nói, đây chính là bản hợp đồng thành công ngoài mong đợi của đội chủ sân Old Trafford.

eriksen-1681168549.jpg
Ten Hag chỉ cần một cuộc điện thoại để thuyết phục Eriksen (Nguồn: Internet)

Đáng chú ý, HLV Erik ten Hag đã không mất nhiều thời gian để có được chữ ký của Eriksen. Điều này được chính tiền vệ sinh năm 1992 tiết lộ. Anh nói: “Tôi đã ở Brentford cho đến mùa hè và hợp đồng sắp hết hạn. Tôi được phép tự do nói chuyện với các CLB khác. Tôi không muốn quay trở lại Brentford và muốn xem điều gì khác sẽ đến. Tôi mong đợi một điều gì đó có thể thu hút tôi rời xa nơi đó”.

“Sau đó, United đã đến. Tôi đã nói chuyện với Erik ten Hag qua điện thoại và cảm thấy mình thực sự có thể đến Old Trafford. May mắn thay, mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng. Thi đấu cho CLB này chắc chắn là một điều đặc biệt”. – Eriksen thổ lộ.

Chấn thương hồi tháng 2 đã khiến cho Eriksen vắng mặt trong nhiều trận đấu quan trọng của MU. Dù vậy, anh vừa qua đã trở lại và chơi 13 phút trong chiến thắng 2-0 của Qủy đỏ trước Everton hôm 8/4. Trước mắt tiền vệ người Đan Mạch và các đồng đội sẽ là trận tứ kết lượt đi Europa League với Sevilla diễn ra vào ngày 14/4.

HLV Ten Hag chia sẻ về Eriksen (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT