Quảng cáo

HLV Erik Ten Hag cho phép sao MU đầu tiên rời CLB

Thứ hai, 10/04/2023 20:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Manchester United, Erik Ten Hag sẵn sàng cho một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch rời đi ngay lập tức.

Theo nguồn tin từ chuyên trang chuyển nhượng Football Insider, HLV Erik ten Hag đã nói với hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka của Man United rằng anh ấy có thể tự do ra đi vào mùa hè này.

Cầu thủ 25 tuổi suýt rời Old Trafford vào tháng Giêng nhưng cuối cùng lại ở lại sau một số chấn thương của các cầu thủ phòng ngự trong đội.

Wan-Bissaka được trao cơ hội để cạnh tranh với Diogo Dalot cho suất đá chính bên phải hàng thủ, và có thể hiểu rằng Ten Hag thà giữ tuyển thủ Bồ Đào Nha.

MU đã được liên kết với nhiều hậu vệ phải khác nhau trong những mùa giải gần đây, với Ten Hag xác định đó là "khu vực có vấn đề" trong đội chủ sân Old Trafford.

downloaderla-6434078141a4f-1681131416.jpg
Wan Bissaka sẽ rời MU? Ảnh: GETTY

Các nguồn tin của Football Insider tiết lộ vào thứ Sáu (7 tháng 4) rằng Man United đang ở vị trí thuận lợi để ký hợp đồng với Jeremie Frimpong với giá 40 triệu bảng. Có thể hiểu rằng thương vụ Frimpong đang được thống nhất sẽ đẩy nhanh việc Wan-Bissaka ra đi vào mùa hè này.

Wan-Bissaka đã trải qua một khởi đầu khó khăn cho mùa giải 2022/23, anh thường phải vật lộn để có tên trong đội hình ra sân của United dưới thời Ten Hag. Sau khi sa sút phong độ và dính chấn thương lưng, Wan-Bissaka chỉ chơi 4 phút ở Premier League từ đầu mùa giải đến Giáng sinh.

Tuy nhiên, Wan-Bissaka đã được trao cơ hội khi Dalot dính chấn thương, và anh ấy đã tận dụng nó khá tốt. Hậu vệ người Anh hiện đã có 23 lần ra sân trong mùa giải này trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, khả năng đi bóng và triển khai tấn công còn thiếu rất nhiều so với khả năng phòng ngự siêu hạng của Wan Bissaka, và HLV Erik Ten Hag rất muốn phát triển và hiện đại hóa tuyến sau của MU bằng một cầu thủ kỹ thuật hơn.

HLV Ten Hag phát biểu. Nguồn: ONE FOOTBALL
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT