Quảng cáo

'Nhà tiên tri' Ancelotti trổ tài dự đoán về chung kết Champions League, Real Madrid gặp đối thủ khó tin

Thứ hai, 10/04/2023 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Lời ‘tiên tri’ của HLV Carlo Ancelotti mới đây đã ứng nghiệm. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Italia còn có một dự đoán khác về trận chung kết Champions League mùa giải này.

Real Madrid mùa giải năm nay gần như đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga với Barcelona. Họ đang kém đại kình địch tới 12 điểm. Dù vậy, Kền kền trắng vẫn còn nguyên cơ hội giành cú đúp danh hiệu. Tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha, họ đã lọt vào trận chung kết. Ở Champions League, tập thể này cũng góp mặt tại tứ kết.

Đáng chú ý, HLV Carlo Ancelotti thậm chí đã dự đoán đúng việc đội bóng của ông sẽ lọt vào chung kết cúp Nhà vua. Thậm chí, ông còn dự đoán đúng đối thủ sẽ là Osasuna. Vị chiến lược gia người Italia đã tiên đoán điều này khi Real Madrid hành quân đến sân của Osasuna vào ngày 19/2 trong khuôn khổ vòng 22 La Liga. Ancelotti đã nói với HLV chủ nhà là Jagoba Arrasate rằng hai đội sẽ gặp nhau tại chung kết.

Kết quả như tất cả mọi người đã thấy, Kền kền trắng thực sự góp mặt ở chung kết cúp Nhà vua. Họ bị Barcelona hạ gục ngay tại Santiago Bernabeu với tỷ số 0-1 ở bán kết lượt đi. Đến lượt về, tập thể này đã chơi bùng nổ và lội ngược dòng thắng chung cuộc 4-1. Ở trận bán kết còn lại, Osasuna cũng hạ gục Bilbao với tổng tỷ số 2-1.

ancelotti-1681121856.jpg
HLV Ancelotti đã dự đoán chính xác ở cúp Nhà vua (Nguồn: Internet)

Bên cạnh việc “tiên đoán” ở cúp Nhà vua, HLV Ancelotti còn có một dự đoán khác về đấu trường Champions League mùa này. Cụ thể, ông đã cho rằng Real Madrid sẽ chạm trán AC Milan trong trận chung kết.

Chính giám đốc thể thao của đội chủ sân San Siro – Paolo Maldini vừa chia sẻ điều này. Hậu vệ huyền thoại nói: “Bạn có biết vấn đề là gì không? Ancelotti hiện đang ở Real Madrid cũng có một vấn đề tương tự cần giải quyết ở Istanbul. Ngay sau lễ bốc thăm, ông ấy gọi cho tôi và nói hẹn gặp lại ở Istanbul nhé”.

Chia sẻ về cơ hội của Milan ở Champions League mùa này, Maldini nói: “Sẽ không dễ dàng gì. Nhưng tôi nghĩ rằng, lịch sử của CLB cho phép chúng tôi nghĩ về chức vô địch. Bạn có thể biến một mùa giải trở thành điều gì đó khó tin và chúng tôi muốn tận dụng cơ hội đó”.

Tại tứ kết Champions League 2022/2023, Milan sẽ chạm trán Napoli. Hôm 3/4, hai đội vừa đối đầu nhau ở vòng 28 Serie A và Rossoneri giành chiến thắng tưng bừng 4-0. Đối thủ của Real Madrid là một Chelsea hết sức bất ổn. Trận lượt đi, Kền kền trắng sẽ được chơi trên sân nhà.

HLV Ancelotti phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo