Quảng cáo

Liverpool và Real Madrid cần cẩn thận với Bellingham vì điều này

Thứ hai, 10/04/2023 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn như Liverpool hay Real Madrid. Tuy nhiên, cựu sao The Kop cho rằng các CLB này cần cẩn thận với “tật xấu” của sao Dortmund.

Tương lai của Bellingham chắc chắn là một trong những chủ đề được quan tâm nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn. Trong đó, Liverpool và Real Madrid là 2 CLB được đồn đoán nhiều nhất.

The Kop cần xây dựng lại hàng tiền vệ. James Milner và Jordan Henderson đã không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp. Fabinho sa sút phong độ trong khi Thiago Alcantara thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Sự xuất hiện của Bellingham sẽ giúp cho tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ chơi cơ động hơn. Đây chính là điều HLV Jurgen Klopp cần nhất trong chiến thuật của mình.

Real Madrid cũng đang tìm kiếm những phương án thay thế cho Toni Kroos và Luka Modric. Họ cần thiết lập một giải ngân hà mới và Bellingham là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, cả hai ông lớn này sẽ phải cân nhắc đến một vấn đề trước khi nghĩ đến việc gửi lời đề nghị đến đội chủ sân Signal Iduna Park về trường hợp của cầu thủ người Anh.

bellingham-1681097700.jpg
Bellingham là trung tâm trong lối chơi của Dortmund (Nguồn: Internet)

Cựu sao Liverpool – Didi Hamann mới đây đã chỉ ra “tật xấu” của Bellingham. Ông nói: “Tôi không chắc chắn lắm về Bellingham. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và sở hữu những kỹ năng phi thường. Điều duy nhất cậu ấy không có là kỷ luật. Nếu bạn để ý những bàn thua mà Dortmund phải nhận trong thời gian gần đây, Bellingham rõ ràng có trách nhiệm trực tiếp trong khoảng 5-6 bàn”.

Hamann cho rằng Bellingham sẽ phải thay đổi nếu muốn thi đấu cho một CLB lớn hơn. Ông nói: “Cậu ấy phải chơi khác đi nếu muốn đến Real Madrid hay Liverpool. Ở Dortmund, cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì mình muốn và không đồng đội nào dám góp ý cả. Tôi sẽ cẩn thận nếu là những CLB lớn. Tất nhiên Bellingham vẫn còn trẻ nhưng cậu ấy cần rèn luyện tính kỷ luật trong cách chơi của mình”.

Bellingham đang là trung tâm trong cách chơi của Dortmund. Dù vậy những phát ngôn của Hamann tất nhiên cũng chỉ mang yếu tố tham khảo. Liverpool hay Real Madrid đều là những CLB mua sắm khá khôn ngoan. Họ chắc chắn sẽ nghiên cứu kỹ một cầu thủ trước khi gửi lời đề nghị. Bên cạnh 2 ông lớn này, Man City cũng quan tâm đến tiền vệ sinh năm 2003.

Bellingham trong màu áo Dortmund (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT