Quảng cáo

Bellingham ngầm thông báo tương lai, ‘gạ gẫm’ sao Man City

Thứ ba, 28/03/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham vừa qua đã có bình luận khiến cho những người hâm mộ tò mò về tương lai của anh. Cầu thủ này thậm chí còn gạ gẫm đồng đội ở tuyển Anh là Jack Grealish đến Dortmund.

Tuyển Anh vừa giành chiến thắng 2-0 trước Ukraine ở lượt trận thứ 2 vòng loại Euro 2024. Trước đó, tập thể này cũng hạ gục Ý với tỷ số 2-1. Sau 2 lượt trận, các cầu thủ sẽ trở lại CLB để sẵn sàng cho phần còn lại của mùa giải. Grealish không giấu được sự phấn khích với kết quả tốt đã đăng dòng trạng thái: “Một tuần hoàn hảo với các chàng trai. Đây là một đội tuyệt vời”.

Đây tất nhiên là một dòng trạng thái bình thường. Tuy nhiên, phần bình luận của nó với sự tham gia của Bellingham lại thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Cụ thể, tiền vệ đang khoác áo Dortmund đã trả lời người đồng đội: “Hãy đến Dortmund”.

Bellingham hiện đang là một trong những món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng hè. Rất nhiều ông lớn quan tâm đến anh, trong đó được đồn đoán nhiều nhất chính là Liverpool và MU. Nhưng với bình luận kể trên, cầu thủ này có vẻ đang ngầm thông báo rằng anh sẽ tiếp tục ở lại Dortmund.

Bellingham ngầm thông báo tương lai, ‘gạ gẫm’ sao Man City 262603
Grealish đang có gắng thuyết phục Bellingham đến Man City (Nguồn: Internet)

Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng Grealish đang cố gắng thuyết phục Bellingham đầu quân cho Man City. Một tài khoản thậm chí còn đặt biệt danh cho ngôi sao của The Citizens là “Đặc vụ Jack”. Việc đội chủ sân Etihad quan tâm đến tiền vệ 19 tuổi cũng là chuyện hết sức bình thường. Hàng tiền vệ của họ được dự báo sẽ có nhiều biến động ở mùa hè tới khi cả Ilkay Gundugan lẫn Bernardo Silva đều có tin đồn rời đi. Kevin de Bruyne cũng đã bước sang tuổi 31 và cần một người đủ đẳng cấp để chia lửa.

Bellingham đang ngày càng trưởng thành trong màu áo Dortmund. Ở mùa giải năm nay, anh đã ra sân tổng cộng 34 lần cho đội chủ sân Signal Iduna Park, góp 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Tại đây, anh cũng đang dần được trao nhiều vai trò hơn. Trong đợt tập trung cùng tuyển Anh, chân sút sinh năm 2003 đã chia sẻ điều này và cũng bày tỏ mục tiêu của mình trong tương lai.

Anh nói: “Trưởng thành đội trưởng của đất nước bạn đại diện rõ ràng là một vinh dự lớn, nhất là với một quốc gia như Anh. Tất nhiên, mọi thứ cần có trật tự và tôi tôn trọng điều đó. Harry Kane và Jordan Henderson đang làm rất tốt vai trò lãnh đạo. Tôi sẽ học hỏi những người đó và chờ đợi cơ hội của mình. Ở Dortmund, tôi đã được giao nhiều trọng trách hơn trong mùa giải này. Tôi sẽ cố gắng học hỏi mọi lúc mọi nơi”.

Pep Guardiola chia sẻ về Bellingham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT