Quảng cáo

Cung phụng Ronaldo, Al Nassr chi đậm sắm huyền thoại của Real Madrid?

Thứ hai, 10/04/2023 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo hồi đầu năm, có vẻ như Al Nassr vẫn chưa từ bỏ những cầu thủ lão làng tại châu Âu.

Theo thông tin từ nhà báo chuyên về chuyển nhượng - Nicolo Schira, Liên đoàn Ả Rập Xê Út đang có sự quan tâm lớn tới trung vệ Sergio Ramos. Al Nassr hiện đang là ứng cử viên hàng đầu trong thương vụ này. Đội bóng đến vùng Vịnh muốn tái hợp Ramos với người bạn cũ Cristiano Ronaldo và đã đặt sẵn một lời đề nghị lớn. Theo những thông tin cập nhật từ Fichajes.net, đề xuất của Al Nassr cho cựu đội trưởng Real Madrid rơi vào khoảng 30 triệu euro mỗi mùa.

downloaderla-64337836d7d6c-1681094721.jpg
Al Nassr muốn Ramos tái hợp với Ronaldo. Ảnh: GETTY

Sergio Ramos hiện vẫn chưa gia hạn với Paris Saint Germain, trong bối cảnh chỉ còn 3 tháng nữa là hết hạn hợp đồng, đôi bên được cho là vẫn giữ im lặng và không có phản hồi nào về việc gia hạn. Ngoài ra, truyền thông Pháp còn cho rằng PSG có một nỗi sợ hãi nhất định về việc họ sẽ mất những ngôi sao hàng đầu trong những kỳ chuyển nhượng tới. 

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhận thấy rằng họ chỉ còn rất ít thời gian để ký hợp đồng mới. Chủ tịch Al-Khelaifi luôn rõ ràng quan điểm rằng Messi, Mbappe và Ramos là một phần trụ cột của CLB và ông sẽ không để họ ra đi dễ dàng.

downloaderla-6433787ba4924-1681094794.jpg
Tương lai của Ramos tại PSG vẫn chưa rõ ràng. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, ý tưởng của Sergio Ramos là ở lại Paris. Đẳng cấp của anh là không cần phải bàn cãi kể từ khi cập bến "thành phố tình yêu" nhưng hiện Ramos vẫn chưa nhận được phản hồi từ CLB. Các nhà lãnh đạo tại Qatar đang nghĩ đến công thức giữ chân tất cả các ngôi sao của họ. Ưu tiên lớn nhất vẫn là Messi và Mbappe. Vì điều đó, có lẽ sự tiếp tục của Sergio Ramos là rất phức tạp, vì họ coi cầu thủ người Tây Ban Nha là cái tên kém quan trọng nhất trong tất cả.

Những khoảnh khắc đẹp nhất PSG của Sergio Ramos (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT