Quảng cáo

Al Nassr chính thức trói chân cầu thủ ghi nhiều bàn hơn Ronaldo

Thứ sáu, 07/04/2023 11:55 AM (GMT+7)
A A+

CLB Al Nassr mới đây đã công bố sở hữu chữ ký mới hứa hẹn sẽ cùng Cristiano Ronaldo khuynh đảo bóng đá Ả Rập trong tương lai.

Cristiano Ronaldo gia nhập Al Nassr vào đầu năm nay và ngay lập tức trở thành chân sút hàng đầu của đội bóng. Thống kê cho thấy, CR7 đã ghi được 11 bàn và có 2 kiến tạo chỉ sau 9 trận đã đấu tại Saudi Pro League. Trung bình cứ 62 phút anh lại ghi dấu giày vào một bàn thắng cho CLB mới.

ronaldo-goal-1680843142.jpg
Ronaldo mới đá cho Al Nassr 9 trận nhưng đã lọt top 5 cầu thủ ghi bàn hàng đầu Saudi Pro League

Với hiệu suất làm bàn khủng của Ronaldo hiện tại, Al Nassr tự tin có thể cạnh tranh mọi giải đấu tham dự. Và để hỗ trợ anh tỏa sáng hơn nữa trong tương lai, CLB này mới đây đã hoàn tất trói chân một cầu thủ còn ghi bàn tốt hơn anh ở giải VĐQG Ả Rập.

Cụ thể, trên trang chủ Twitter của mình, Al Nassr công bố đã ký hợp đồng mới với ngôi sao tấn công Anderson Talisca. Bản giao kèo mới sẽ cho phép anh gắn bó với đội bóng của HLV Rudi Garcia tới năm 2026.

Gần đây, cựu sao Benfica được liên hệ trở lại châu Âu thi đấu cho một số CLB Thổ Nhĩ Kỳ. Nhận thấy rủi ro tiềm ẩn, BLĐ Al Nassr đã lập tức vào cuộc để trói chân Talisca.

talisca-1680843202.jpg
Talisca ký hợp đồng mới với Al Nassr tới năm 2026

Trước khi Ronaldo gia nhập, Talisca chính là chủ công của Al Nassr. Sau 16 lần ra sân ở Saudi Pro League mùa này, tiền đạo 28 tuổi có cho mình 16 bàn thắng, đạt hiệu suất 1 bàn/trận và đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Talisca có mối quan hệ tốt đẹp với Cristiano Ronaldo chỉ sau khoảng 3 tháng gắn bó. Trước đó, cả hai vướng tin đồn mâu thuẫn khi CR7 bị cho là giành quyền đá penalty của Talisca trong trận gặp Al Fateh (3/2).

Dẫu vậy, chính Ronaldo sau đó đã đập tan đồn đoán này khi chủ động đưa bóng cho Talisca sút phạt đền ở phút 85 trong trận thắng 2-1 trước Abha (18/3). Lý do là để tạo cơ hội cho cầu thủ này đua danh hiệu Vua phá lưới.

anderson-talisca-cristiano-ronaldo-1680843370.jpg
Talisca và Ronaldo có mối quan hệ thân thiết tại Al Nassr

Chính Talisca sau trận tiết lộ Ronaldo không quan tâm ai sút phạt đền thành bàn đồng thời khẳng định đàn anh thực sự là cầu thủ vĩ đại và xứng đáng được tôn trọng.

Ở vòng tới, Al Nassr sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội hạng 10 Al Feiha. Đội bóng của Ronaldo buộc phải thắng để tiếp tục đua vô địch với AL Ittihad do đang thua 1 điểm so với đối thủ trong khi giải chỉ còn 8 vòng nữa.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT