Quảng cáo

Messi rực sáng giúp PSG tìm lại niềm vui chiến thắng

Chủ nhật, 09/04/2023 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Trong này Lionel Messi thi đấu chói sáng, Paris Saint-Germain đã xuất sắc giành trọn 3 điểm, qua đó ngắt mạch thất bại suốt thời gian vừa qua.

Sau những thất bại ủ dột trong quãng thời gian vừa qua, Paris Saint-Germain cuối cùng cũng tìm lại niềm vui chiến thắng trong chuyến hành quân đến sân của Nice trong khuôn khổ vòng 30 Ligue 1. 

Bước vào trận đấu này, PSG vẫn là những người nắm thế chủ động và liên tục gây sức ép về phía cầu môn đội chủ nhà. Đến phút 26, cơ hội của gã nhà giàu nước Pháp cuối cùng cũng được chuyển hóa thành bàn thắng khi đón đường căng ngang từ Nuno Mendes, Lionel Messi dứt điểm một chạm tinh tế giúp những vị khách khai thông thế bế tắc.

gz75dj3dbncxzpb6wkwegq5y4e-1680998088.jpg
Messi ghi bàn mở tỷ số cho PSG. Ảnh: Internet

Sau khi bị dẫn bàn, các cầu thủ Nice cũng nỗ lực dâng lên để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Donnarumma đã lần lượt khước từ cơ hội của Pepe, Dante và những chân sút bên phía đội chủ nhà. Xuyên suốt phần lớn thời gian thời gian của trận đấu, PSG chịu sức ép lớn từ đối thủ, dẫu vậy, họ vẫn vững vàng bảo vệ thành quả. 

Không những vậy, khi đồng hồ điểm sang phút 76, đội chủ sân Parc des Princes còn có bàn nhân đôi cách biệt. Lần này, Lionel Messi tiếp tục là người tỏa sáng với pha kiến tạo "cực ngọt" cho Sergio Ramos bật cao đánh đầu, ấn định thắng lợi 2-0 cho những vị khách.

Đáng chú ý, pha kiến tạo của siêu sao người Argentina cũng giúp anh đánh dấu cột mốc 1000 lần góp dấu giày vào các bàn thắng xuyên suốt sự nghiệp, bao gồm 702 pha lập công trực tiếp và 298 đường chuyền thành bàn.

3593ee2-5965658-01-06-1680998088.jpg
Messi thi đấu chói sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng của PSG. Ảnh: Internet

Trong ngày Messi tỏa sáng rực rỡ, PSG cũng xuất sắc giành trọn 3 điểm, qua đó, ngắt mạch 2 trận toàn thua đầy thất vọng trong quãng thời gian vừa qua. Kết quả này giúp đội bóng thành Paris vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 69 điểm sau 30 vòng đấu, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Lens 6 điểm.

Với việc giải đấu số một nước Pháp còn tới 8 vòng đấu nữa mới chính thức hạ màn, Messi và những người đồng đội vẫn cần chắt chiu từng điểm số để xây chắc ngôi đầu và có thể bảo vệ thành công chức vô địch trong mùa giải năm nay.

Messi chạm mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT