Quảng cáo

Dụ dỗ Messi, đội bóng 'lắm tiền nhiều của' dùng kế sách độc đáo

Thứ sáu, 07/04/2023 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ đến từ MLS - Inter Miami được cho là đang cố gắng đưa ra một lời đề nghị độc đáo cho Lionel Messi để anh sẵn sàng chuyển đến Mỹ vào mùa giải tới.

Tương lai của Messi tại PSG đang chìm trong một mớ bòng bong. Bởi hợp đồng của anh tại Parc des Princes sẽ kết thúc vào mùa Hè 2023 nhưng hiện vẫn chưa đi đến việc gia hạn. Được biết, PSG muốn giữ Messi. Mặt khác, El  Pulga cũng được cho là đã sẵn sàng ổn định cuộc sống tại thủ đô nước Pháp.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Messi sẽ bị PSG loại khỏi dự án ở mùa giải tới. Cầu thủ người Argentina đã được liên hệ với một số câu lạc bộ. Cho đến nay, ít nhất 3 đội bóng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Messi, trong số đó có câu lạc bộ cũ của anh, Barcelona.

Tiếp đó là câu lạc bộ đến từ Ả Rập Saudi, Al Hilal. Họ được cho là đã đề nghị mức lương hậu hĩnh lên đến 400 triệu euro cho Messi.

getty-lionel-messi-22110829-1680861077.jpg
Messi được hàng loạt đội bóng theo đuổi. Ảnh: GETTY

Sau đó, tất nhiên là có Inter Miami - CLB do David Beckham làm chủ thường xuyên mang về những tên tuổi lớn từng chơi bóng ở châu Âu. Và khi có tin tức về lời đề nghị của quốc vương từ Al Hilal, bây giờ Inter Miami không muốn để mất chữ ký của nhà vô địch World Cup 2022. Họ cũng được cho là đã cố gắng dụ dỗ Lionel Messi gia nhập giải đấu lớn nhất xứ cờ hoa.

Cách chiêu mộ của Inter Miami hơi độc đáo, họ được cho là sẽ đề nghị cho Messi một cổ phần trong câu lạc bộ. Thông tin này được tờ Independent đưa tin. Nguồn tin trên cũng cho biết thêm rằng đội bóng thuộc MLS đã bắt đầu khởi động chiến dịch thuyết phục siêu sao sinh năm 1987.

Tuy vậy, nhiều khả năng Messi sẽ từ chối lời đề nghị trên vì hiện tại anh vẫn muốn thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. Đối với Leo hiện tại, tiền bạc không phải là vấn đề quá quan trọng.

1-lionel-messi-1680861165.jpg
Messi sẽ được nắm cổ phần nếu gia nhập Inter Miami. Ảnh: Internet

Ở một diễn biến khác, người đại diện của Messi đã lên tiếng phủ nhận những tin tức không đúng về thân chủ của mình với tờ Le Parisien:

"Thật lạ khi thấy các báo cáo rằng câu lạc bộ muốn giảm lương của Leo, hoặc không muốn gia hạn hợp đồng với anh ấy. Loại tin tức giả mạo này không tốt cho Leo, hoặc mối quan hệ của anh ấy với câu lạc bộ. Nhưng có lẽ đó là điều mà một số người muốn."

Messi phản ứng về khuôn viên thể thao ở Argentina mang tên anh (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo