Quảng cáo

PSG trình làng kế hoạch cách mạng, coi như xong tương lai Messi

Thứ bảy, 08/04/2023 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao Luis Campos đã có sẵn kế hoạch cho một kỳ chuyển nhượng bận rộn tại PSG, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều làn gió mới cho đội chủ sân Parc des Princes.

Hệt như mùa trước, thất bại ở Champions League báo hiệu sự thay đổi to lớn sắp diễn ra tại PSG. Đó sẽ tiếp tục là một cuộc 'cách mạng' triệt để, bắt đầu từ mặt nhân sự được lãnh đạo bởi giám đốc Luis Campos.

Theo L' Equipe, bất chấp tương lai của HLV Galtier đang bị đe dọa, người cộng sự lâu năm của ông vẫn được đảm bảo vị trí. Bởi lẽ Campos được PSG tuyển về để xây dựng dự án trung hạn và dài hạn.

Vì vậy, ông vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, ít nhất cho tới khi giới chủ Qatar đổi ý. Nhà lãnh đạo người Bồ Đào Nha hiện đã vạch sẵn kế hoạch với những mục tiêu cụ thể cho một mùa hè bận rộn.

psg-chuyen-nhuong-campos-1680958575.jpg
Giám đốc thể thao Luis Campos sẽ ở lại PSG để đem về cho đội bóng những tân binh chất lượng ở phiên chợ hè 2023 

Theo đó, các vị trí cần bổ sung bao gồm một tiền vệ số 6 có phong cách tương tự Thiago Motta trước đây, một tiền đạo cắm và một chân chạy cánh phải thuận chân trái. Tiêu chí ưu tiên đó là các cầu thủ trẻ và giàu tiềm năng.

Đáng chú ý, ở mục tiêu thứ ba, một cầu thủ chơi cánh phải và thuận chân trái là những phẩm chất khá tương đồng với Lionel Messi. Điều đó cho thấy PSG dường như đã chuẩn bị sẵn cho trường hợp không thể thuyết phục El Pulga gia hạn hợp đồng.

Vào tuần trước, hai nguồn uy tín là L'Equipe và RMC đều đưa tin Messi sẽ rời PSG sau khi mùa giải này khép lại. Các tin đồn liên quan tới Barca sau đó xuất hiện ngày một nhiều. 

lionel-messi-roi-psg-1680958706.jpg
PSG đã có kế hoạch tìm người thế chỗ Messi trong bối cảnh M10 chưa chịu gia hạn

Gần nhất, trong đoạn video quảng cáo vé thi đấu mùa 2023/24 gây tranh cãi của PSG cũng không có sự xuất hiện của Messi. Tất cả được cho là tín hiệu của một cuộc chia tay giữa Leo và nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Và với một đội bóng đầy tham vọng như PSG, họ không thể chờ 'nước đến chân mới nhảy'. Do đó việc lên kế hoạch tìm người thay thế Messi là bắt buộc.

Mục tiêu khả dĩ có thể là Ousmane Dembele của Barca. Cầu thủ này mới 25 tuổi, thuận cả hai chân và có mối quan hệ thân thiết với ngôi sao số 1 của PSG là Kylian Mbappe.

Messi cán mốc 300 kiến tạo cấp CLB với đường chuyền không cần nhìn cho Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT