Quảng cáo

Phản đòn vụ Mbappe, PSG quyết chiêu mộ 'viên ngọc quý' của Real Madrid

Thứ sáu, 07/04/2023 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Paris được cho là đang muốn "trả đũa" Real Madrid vì đã cố gắng chiêu mộ Kylian Mbappe của họ trong suốt thời gian vừa qua.

Mối quan hệ giữa Paris Saint-Germain và Real Madrid đã hoàn toàn rạn nứt, đôi bên từ chỗ là những câu lạc bộ "thân thiện" trở thành chính thức tuyên chiến do đội bóng thành Madrid đã nhiều lần cố gắng giành lấy Kylian Mbappe từ PSG.

Hiện tại, Gã nhà giàu nước Pháp đang chuẩn bị giáng một đòn phản công đầy sức nặng với Real Madrid. Cụ thể, họ muốn chiêu mộ một trong những tài năng xuất chúng nhất của lò đào tạo trẻ Real - Rafa Marin.

Theo đài RMC Sport, PSG đã nhắm đến hậu vệ trẻ này với mục đích chính là phát triển anh lên trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng phòng ngự trong tương lai. Các tuyển trạch viên của đội bóng nước Pháp cũng đánh giá cao tư duy chơi bóng và khả năng phòng ngự xuất sắc của Marin. Vì vậy, dự kiến ​​​​trong phiên chợ hè sắp tới, PSG sẽ đưa ra đề xuất với đội bóng thành Madrid để có được sự phục vụ của một trong những "viên ngọc quý" sáng giá nhất từ lò Castilla.

maxresdefault-62-1680879815.jpg
PSG chốt chiêu mộ Rafa Marin. Ảnh: Internet

Hiện tại Real Madrid đang kiểm soát tương lai của Rafa Marin vì cầu thủ này còn hợp đồng đến ngày 30 tháng 6 năm 2024.

Theo phân tích của Fichajes, cầu thủ sinh năm 2002 dường như sẵn sàng từ bỏ Real Madrid để chuyển đến Paris hoa lệ. Thật vậy, nếu cập bến PSG thì mức lương của Marin chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể và anh sẽ được đảm bảo số phút thi đấu ở đội hình một.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang rất muốn tăng cường hàng thủ, trong bối cảnh hợp đồng của Sergio Ramos sẽ hết hạn vào mùa hè này và của Presnel Kimpembe sẽ kết thúc vào năm 2024. Gã khổng lồ của Ligue 1 được cho là quan tâm đến việc kéo dài thời gian ở lại của Ramos, nhưng điều đó phụ thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha trong mùa giải này.

Hành trình của Sergio Ramos cùng tuyển Tây Ban Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT