Quảng cáo

'Chê tiền, chê quyền', Mbappe công khai chống lại PSG để chờ ngày chuyển tới Real

Thứ sáu, 07/04/2023 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Mbappe được cho là đã không còn hứng thú đối với quyền lực mà anh được trao tại PSG và có nhiều hành động chứng tỏ muốn chuyển tới Real Madrid càng nhanh càng tốt.

Báo chí Pháp mới đây đã đăng tải thông tin tiền đạo Mbappe chỉ trích PSG vì đã sử dụng hình ảnh của anh mà "không có sự hỏi ý kiến" trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của họ. Cầu thủ người Pháp sau đó đã yêu cầu đội bóng gỡ những hình ảnh của anh xuống và điều này cũng làm dấy lên một vài nghi ngờ về mâu thuẫn nội bộ.

Đặc biệt hơn, tờ Le Parisien còn cho biết rằng Kylian Mbappe đã "chán ngấy" viễn cảnh trở thành trung tâm của đội bóng. Đây là một điều cực kỳ lạ lùng bởi chính tiền đạo người Pháp đã được trao đặc ân này khi ký thêm vào giao kèo 2 năm đối với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Chủ tịch CLB Nasser Al-Khelaifi đã không ngần ngại giao cho cậu bé vàng nước Pháp quyền lực trong phòng thay đồ cũng như khả năng tác động tới chính sách chuyển nhượng của đội bóng.

maxresdefault-6-1680833310.jpg
Mbappe thẳng thừng chỉ trích PSG. Ảnh: internet.

Dù vậy, Mbappe giờ đây đã bắt đầu có biểu hiện không vừa ý với tình hình hiện tại của anh ở Parc des Princes và những đặc ân đó giờ đây lại trở thành trở ngại trên con đường gia nhập Real Madrid. Giao kèo giữa Mbappe và PSG còn thời hạn 1 năm nữa và anh hoàn toàn có thể chuyển tới Los Blancos vào năm 2024, khi thời hạn hợp đồng chấm dứt và ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Việc chỉ trích PSG cũng đã được lý giải một cách thỏa đáng dựa vào thái độ thờ ơ với chính quyền lực của bản thân Mbappe tại đây. Tiền đạo người Pháp ưu tiên hơn việc sở hữu thêm nhiều danh hiệu tập thể trong màu áo CLB và PSG hiện tại không thể cho anh điều đó. Chiếc cúp Champions League có lẽ vẫn là ưu tiên hàng đầu của cầu thủ này và việc quyết tâm ra đi cũng là điều dễ hiểu.

Về phía Real, Chủ tịch Florentino Perez cũng đã cảm thấy bị động chạm lòng tự ái khi Mbappe "quay xe" ở lại với PSG vào mùa hè năm ngoái. Ông sẽ không chủ động chiêu mộ cầu thủ này mà thay vào đó, tìm kiếm các mục tiêu tiềm năng thay thế sẽ là ưu tiên hơn lúc này. Dù vậy, tiềm năng phát triển của cầu thủ người Pháp vẫn rất sáng cửa và Real luôn cần những cái tên đẳng cấp để thay thế các lão tướng trong đội hình, tiêu biểu là trường hợp của Benzema.

Mbappe là đội trưởng mới của tuyển Pháp. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT