Quảng cáo

Cập bến PSG, HLV Zidane mang theo siêu sao số 1 Real Madrid?

Thứ năm, 06/04/2023 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Pháp, HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ là huấn luyện viên trưởng của PSG khi mùa bóng năm nay khép lại.

Tương lai của Christophe Galtier tại Paris Saint-Germain đã được định đoạt và ông sẽ rời đội vào kỳ chuyển nhượng vào mùa hè này. Với những gì đã thể hiện, ông thầy người Pháp chưa thể thuyết phục được hoàn toàn ban lãnh đạo PSG, ngoài ra Galtier còn gặp vấn đề trong phòng thay đồ khiến cho đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử trở nên hỗn loạn trong thời gian gần đây.

Như vậy, đội bóng thủ đô Paris đã tìm kiếm một HLV mới từ lâu để bắt đầu một dự án vào mùa giải tới, và ứng cử viên nặng ký nhất chính là Zinedine Zidane.

Theo RMC Sport, HLV người Pháp đã được định sẵn cho chiếc ghế chỉ đạo của PSG ở mùa giải tới, bởi ông là HLV được những người đứng đầu của CLB đánh giá cao nhất. Trên thực tế, tờ báo nói trên đưa tin rằng chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã được lệnh từ Hoàng gia Qatar phải làm mọi thứ có thể để thuyết phục Zizou, vì họ tin rằng chỉ có ông mới có thể là người đạt được sự thay đổi lớn như mong đợi ở PSG. 

zinedine-zidane-2-1680795606.jpg
Giới chủ Qatar rất muốn Zidane dẫn dắt PSG. Ảnh: GETTY

Zinedine Zidane là một huấn luyện viên có đầy đủ sự đảm bảo, như ông đã thể hiện rõ ràng trong hai nhiệm kỳ dẫn dắt Real Madrid với vô số chức vô địch Champions League và các danh hiệu khác. Ngoài ra, HLV 50 tuổi  đã quen với việc đối phó với một phòng thay đồ đầy những ngôi sao và cái tôi rất cao, điều mà ban lãnh đạo đội bóng thành Paris rất coi trọng.

Nếu tiếp quản PSG, Zidane nhiều khả năng sẽ đóng vai trò quyết định trong việc thuyết phục Kylian Mbappe ở lại. Ngoài ra, tờ Le10 Sport cũng cho biết, chiến lược gia người Pháp có ý định sẽ đưa học trò cưng Karim Benzema đến đội bóng thủ đô Paris. Tiền đạo 35 tuổi được cho là sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Real Madrid trước khi chính thức chia tay đội bóng Hoàng gia, và không loại trừ khả năng anh sẽ đi tìm một thử thách mới trước khi giải nghệ.

Bàn thắng không tưởng của Zidane vào lưới Piacenza (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT