Quảng cáo

HLV Xavi hé lộ "siêu chiến thuật', dành riêng cho Messi để 'vĩ đại nhất cho điệu nhảy cuối'

Thứ bảy, 08/04/2023 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ trông ngóng Messi trở về mái nhà xưa, HLV Xavi còn chuẩn bị sẵn những gì tốt nhất để phát huy một lần nữa mọi phẩm chất của anh.

Chủ đề tương lai của Messi vẫn là điều gì đó rất thu hút báo giới và hàng loạt các cây viết nổi tiếng trên thế giới đã tốn không ít giấy mực khi nói về anh. Ở độ tuổi chuẩn bị bước sang ngưỡng cửa 36, "nhất cử nhất động" của El Pulga đều khiến thế giới phải dõi theo anh.

Đối với BLĐ PSG, họ vẫn thể hiện ưu tiên giữ chân Messi ở lại Parc des Princes nhưng nhiều yếu tố liên quan tới lương thưởng cùng thời hạn hợp đồng đang cản trở đôi bên. Cùng lúc đó, Barcelona cùng những người ủng hộ nhiệt thành của cả CLB này và Messi đều mong muốn anh sẽ quay trở lại CLB. Ngay cả huyền thoại bóng đá Pháp Enmanuel Petit cũng đã đồng tình với ý kiến này.

Chính vì thế, HLV của Blaugrana - Xavi Hernandez thậm chí còn chuẩn bị hẳn một chiến thuật để phục vụ riêng cho Messi khi anh đồng ý trở lại CLB. Trong đó, El Pulga sẽ được ưu tiên chơi ở một vị trí trên hàng công, ngay cạnh bên trung phong Lewandowski.

capture-1680914664.PNG
Messi sẽ lại một lần nữa được nâng tầm. Ảnh: internet.

Nhà báo thể thao Guilem Balague của tờ Sport Bible đã chia sẻ thông tin rằng: "Động cơ chính là HLV Xavi, người nói chuyện rất thường xuyên với Messi và vẽ khá rõ ràng cho anh ấy một bức tranh về một đội bóng cần chất lượng của anh ấy. Xavi nói với Messi rằng anh ấy sẽ được sử dụng như một trong hai tiền vệ phía trước và tiền vệ phòng ngự, rất gần với những gì anh ấy làm với Argentina. Xavi đã nghĩ ra nhiều cách khác nhau để điều đó hoạt động và mỗi khi Leo nghe về điều này, anh ấy lại trố mắt. chiếu sáng."

Với những gì đã chia sẻ, không có gì ngạc nhiên khi Messi chơi giống như đầu tàu để thực hiện cùng lúc vai trò ghi bàn lẫn kiến tạo. Đây đều là những thứ đã làm nên thương hiệu của "Bọ chét nguyên tử" trong những năm tháng cống hiến tại Camp Nou, trước khi SVĐ này bị đổi tên. 

Dù vậy, vấn đề hiện tại của Barcelona chính là khía cạnh tài chính khi việc bị loại khỏi hết tất cả các đấu trường cúp C1, C2 đã khiến họ "lao đao". Nếu muốn thực sự có thể mang trở lại số 10 huyền thoại, Blaugrana sẽ cần tới "phép màu" để hiện thực hóa ước mơ của toàn thể Cules.

Hat-trick của Messi trước Curacao. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT