Quảng cáo

Cầu thủ trung thành nhất của MU đòi ra đi, Ten Hag 'ngã ngửa' vì đã trao niềm tin

Thứ bảy, 08/04/2023 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một thông tin bất ngờ về cầu thủ tưởng chừng như "không bao giờ muốn rời đội bóng" khiến cho HLV Erik Ten Hag cảm thấy khó xử.

Trong đội hình của Quỷ đỏ hiện tại, có nhiều bản hợp đồng tới từ những CLB khác và ngược lại, nhiều cầu thủ cũng trưởng thành từ lò Carrington và mong muốn gắn bó lâu dài với Nhà hát của những giấc mơ. Trong số những cái tên thuộc dạng "cây nhà lá vườn", Scott McTominay cũng không phải một ngoại lệ. Tiền vệ người Scotland từ lâu đã chứng tỏ khao khát được chơi tại MU trọn đời.

Tuy nhiên mới đây, theo những cập nhật từ Peeter O'Rourke - phóng viên chuyển nhượng của Football Insider, Scott McTominay đã thông báo với BLĐ Man United rằng anh ấy muốn ra đi vào mùa hè này nếu tiếp tục phải nhiều lần ngồi trên băng ghế dự bị. Cầu thủ năm nay 26 tuổi cảm thấy thời gian thi đấu của mình tại đội bóng chủ quản đang giảm sút một cách trầm trọng.

Tominay mong muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn trong thời điểm đang ở độ tuổi sung sức nhất của sự nghiệp quần đùi áo số. Dù không được trọng dụng dưới thời Ten Hag nhưng màn trình diễn của Scotty khi trở về tuyển Scotland là điều hoàn toàn trái ngược. Chính vì thế, không phải anh không sở hữu những năng lực chơi bóng đặc biệt.

0-gettyimages-1242948536-1680910055.jpg
Tominay muốn ra đi? Ảnh: internet.

Cũng chính bởi vì điều kể trên, HLV Erik Ten Hag thậm chí cũng đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch lớn trong việc biến đổi Tominay trở nên nguy hiểm hơn. Những kế hoạch đó đã phần nào phát huy ở trận đấu gần nhất với Brentford, dù nó chưa thể ngay lập tức mang lại hiệu quả một cách rõ rệt. Thứ mà sự thay đổi cần để kiểm chứng chính là vấn đề thời gian.

Tominay đang cảm thấy khá "sốt ruột" về khả năng được thi đấu thường xuyên tại Old Trafford. So sánh giữa hai mùa giải, hiện tại Scotty đã chơi 1028 phút và con số này là kém xa so với mùa gần nhất với tổng thời gian lên tới 2392 phút, chỉ tính riêng đấu trường Premier League. 

Hơn nữa, sự xuất hiện của Marcel Sabitzer theo bản hợp đồng cho mượn từ phía Bayern đã gần như "đóng chiếc đinh cuối cùng vào cỗ quan tài" cho Tominay, đặc biệt là nếu BLĐ Man United mua đứt tiền vệ người Áo ở kỳ CN hè tới, cầu thủ người Scotland sẽ phải làm bạn nhiều hơn nữa với băng ghế dự bị bởi tiềm năng phát triển hơn nữa của anh không cho thấy những dấu hiệu tích cực.

Hiện tại, có nhiều tin đồn cho rằng Newcastle đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với Scott McTominay. Chích chòe rất ấn tượng với khả năng của tiền vệ này và sẵn sàng dốc hầu bao để mang anh về với St. James' Park khi phiên chợ hè mở cửa.

Chức vô địch Carabao Cup của MU. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT