Quảng cáo

Lộ số tiền MU phải bỏ ra để chiêu mộ người thay thế Eriksen

Thứ sáu, 07/04/2023 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông Đức, số tiền MU phải bỏ ra để chiêu mộ người thay thế Christian Eriksen vừa được tiết lộ.

Bên cạnh việc hoàn tất các mục tiêu ở giai đoạn cuối mùa giải như vô địch FA Cup, Europa League cũng như nằm trong top 4 Ngoại hạng Anh, ban lãnh đạo MU cũng đang hướng tới việc bổ sung nhân sự cho mùa giải mới.

Mang thêm tân binh về sân Old Trafford hoặc mua đứt những bản hợp đồng đang được cho mượn tại câu lạc bộ là điều Quỷ đỏ cần làm. Một trong số các ngôi sao nhận nhiều sự quan tâm hơn cả gọi tên Marcel Sabitzer.

Tiền vệ người Áo được MU đưa về trong ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 với mục đích thay thế cho Christian Eriksen khi đó phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Sau quãng thời gian đầu bắt nhịp cùng môi trường bóng đá Anh, Sabitzer đang thể hiện phong độ tương đối ấn tượng.

Ở 3 trận đấu gần nhất, anh đóng góp 1 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo, giúp Quỷ đỏ giành 2 chiến thắng quan trọng trước Fulham tại FA Cup và Brentford ở Ngoại hạng Anh. Chứng kiến màn trình diễn tốt của ngôi sao nói trên, HLV Erik Ten Hag đang rất muốn mua đứt cầu thủ người Áo từ Bayern Munich.

Mới nhất, theo nguồn tin truyền thông Đức, phía Hùm xám xứ Bavaria cũng đã đưa ra mức giá dành cho Sabitzer. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ sở hữu tiền vệ 29 tuổi nếu chấp nhận chi khoản tiền 17,5 triệu bảng Anh (Tương đương 20 triệu euro).

mu-eriksen-1680874330.jpeg
MU sẽ phải bỏ ra 17,5 triệu bảng nếu muốn mua đứt Sabitzer (Nguồn: Internet)

Đây rõ ràng không phải là con số quá khó với một câu lạc bộ giàu tiềm lực tài chính như đội chủ sân Old Trafford. Vì thế, nhiều khả năng MU sẽ đáp ứng mong muốn từ phía đại diện nước Đức để chính thức sở hữu ngôi sao người Áo.

Hiện tại, dù cho Christian Eriksen đã trở lại tập luyện và sẵn sàng tái xuất song với việc khá mẫn cảm với chấn thương, MU vẫn cần một cầu thủ chia lửa cho tiền vệ Đan Mạch ở mùa bóng tới.

Đẳng cấp cùng kinh nghiệm chinh chiến là thứ Sabitzer đã thể hiện được. Vì vậy, anh hứa hẹn sẽ có mùa giải ấn tượng hơn nữa trong màu áo MU nếu có thể gắn bó lâu dài cùng CLB.

Erik Ten Hag chia sẻ về Sabitzer (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo