Quảng cáo

Sau Eriksen, MU sẽ tiếp tục tô đậm 'dấu ấn Đan Mạch' tại Old Trafford?

Thứ sáu, 07/04/2023 10:06 AM (GMT+7)
A A+

MU vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường lực lượng. Hậu bối của Christian Eriksen đang là mục tiêu được nhắm tới.

Hàng tiền vệ của MU ở thời điểm hiện tại có thể đủ về lượng nhưng lại không đảm bảo về chất. Ngay khi đến MU, HLV Erik ten Hag đã nhanh chóng mang về cặp đôi Casemiro và Eriksen. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều đã không còn trẻ trung và tất nhiên không phải phương án lâu dài bất chấp những ảnh hưởng to lớn lên cách vận hành chiến thuật của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Scott McTominay là một tiền vệ bình thường không hơn không kém. Cầu thủ người Scotland đôi khi có những trận thi đấu thực sự xuất thần nhưng sau đó thì đâu lại vào đấy. Fred được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu năng nổ nhưng về tư duy chiến thuật thì không phải là phương án tốt. Donny van de Beek vẫn đang bị chấn thương hành hạ. Cựu sao Ajax ngay cả khi khỏe mạnh cũng gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, MU tiếp tục mượn Marcel Sabitzer về từ Bayern. Anh là phương án bổ sung để thay thế cho Eriksen đang gặp chấn thương. Tất nhiên, sự góp mặt của tiền vệ người Áo vẫn là chưa đủ ngay cả khi anh được giữ lại ở sân Old Trafford khi mùa giải năm nay kết thúc.

salzburg-1680836363.jpg
Kjaergaard đang phát triển mạnh mẽ trong màu áo Salzburg (Nguồn: Internet)

MU được cho là đang quan tâm đến Declan Rice, Jude Bellingham hay Sofyan Amrabat. Dù vậy, đây đều là những món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng và số tiền bỏ ra  để có được chữ ký của họ không hề nhỏ. Qủy đỏ vẫn cần gia tăng chiều sâu ở tuyến giữa. Maurits Kjaergaard của Salzburg chính là phương án họ đang nhắm tới.

Kjaergaard là nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ của ông lớn nước Áo ở mùa giải năm nay. Anh đã ra sân tổng cộng 32 lần trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và góp 9 kiến tạo. Vị trí thi đấu chính là anh là tiền vệ trung tâm. Con số 9 kiến tạo cho thấy anh có thể đóng góp nhiều vào mặt trận tấn công.

Mức giá hiện tại của tiền vệ người Đan Mạch theo trang Transfermarkt là 15 triệu euro. Hợp đồng giữa anh và Salzburg vẫn còn cho đến mùa hè năm 2026. MU hoàn toàn có thể tận dụng việc Eriksen là đồng hương của cầu thủ này để làm chất bôi trơn cho thương vụ.

HLV Ten Hag phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT