Quảng cáo

Chán ngán người cũ, Chelsea quyết đấu MU vì thủ thành được cả châu Âu thèm khát

Thứ sáu, 07/04/2023 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea và Manchester United đều đang lên kế hoạch nâng cấp chất lượng cầu môn, vì vậy, họ quyết tâm tranh giành để sở hữu sự phục vụ của thủ thành hot bậc nhất TTCN hiện tại.

David de Gea là thủ thành số một trong khung gỗ Manchester United thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực lên kế hoạch giữ chân ngôi sao người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những khúc mắc về vấn đề lương bổng khiến đôi bên chưa thể tìm được tiếng nói chung. Vì vậy, tương lai của De Gea vẫn được đặt một dấu hỏi lớn.

Thời điểm hiện tại, HLV Erik ten Hag đang tính đến những phương án để chuẩn bị cho viễn cảnh không thể giữ chân thủ thành sinh năm 1990. Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, Quỷ đỏ hiện để mắt đến người gác đền trẻ tuổi đầy tiềm năng Giorgi Mamardashvili của Valencia.

Ở tuổi 22, thủ thành người Anh đã chiếm được suất bắt chính trong đội hình Valencia, qua đó để lại nhiều dấu ấn và biến bản thân thành cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng. Những màn trình diễn của anh thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía HLV Erik ten Hag.

3676415-74818228-2560-1440-1680852273.jpg
MU nhắm thủ thành Mamardashvili thế chỗ De Gea. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, để có được chữ ký của thủ thành sinh năm 2000, MU dự kiến sẽ phải chi ra một khoản tiền không dưới 87 triệu Bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Mamardashvili và đội chủ sân Estadio Mestalla. Đây là một con số lớn, song không thể khiến Quỷ đỏ chùn chân với quyết tâm xây dựng đội hình chất lượng trong nỗ lực hồi sinh của HLV Erik ten Hag.

Không chỉ vậy, tờ COPE tiết lộ, để có được sự phục vụ của Mamardashvili, Manchester United còn phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Chelsea. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge cũng gặp nhiều khó khăn khi thủ thành Edouard Mendy không còn đáp ứng được chất lượng chuyên môn. Vì vậy, họ buộc phải gấp rút tìm kiếm một gương mặt mới lấp vào lỗ hổng, đồng thời tạo ra sự cạnh tranh, thúc đẩy sự tiến bộ của Kepa Arrizabalaga.

3441386-70212888-2560-1440-1680852273.jpg
Chelsea quyết đấu MU vì Mamardashvili. Ảnh: Internet

Trong mùa giải năm nay, Giorgi Mamardashvili đã có tổng cộng 31 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhận 36 bàn thua và có 7 lần giữ sạch lưới. Dẫu vậy, màn trình diễn ấn tượng của thủ thành sinh năm 2000 cũng không thể giúp Valencia thoát khỏi một mùa giải bết bát khi chìm sâu ở nửa dưới bảng xếp hạng và phải chật vật cạnh tranh tấm vé trụ lại tại La Liga.

Màn trình diễn của Mendy trong trận đấu với MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT