Quảng cáo

NÓNG: Chelsea quyết định bán 'thủ môn xuất sắc hơn De Gea'

Thứ bảy, 12/02/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Chelsea vẫn quyết định sẽ chia tay với thủ môn được đánh giá là xuất sắc hơn De Gea.

Chelsea đang sở hữu trong đội hình hai thủ môn xuất sắc của bóng đá thế giới. Edouard Mendy đã chứng minh tại sao anh vừa được trao danh hiệu thủ môn hay nhất năm của FIFA với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở Champions League mùa trước, cũng như vừa tỏa sáng để giúp Senegal lên ngôi vô địch AFCON 2021.

Còn với Kepa Arrizabalaga, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới khi khiến Chelsea phải bỏ ra 71 triệu bảng để chiêu mộ. Từng có thời điểm tụt phong độ thảm hại nhưng với sự chuyên tâm trong tập luyện, Kepa đang dần lấy lại hình ảnh của mình khi liên tiếp tỏa sáng trong những trận đấu vừa qua.

Kepa
Chelsea quyết định bán Kepa vào mùa hè năm nay. Ảnh: Getty

Dù vậy, ban lãnh đạo Chelsea dường như cũng đã ra quyết định về vị trí thủ môn chính thức của đội bóng này. Theo đó, Mendy vẫn sẽ là người được lựa chọn chính thức và Kepa sẽ phải ra đi.

Mới đây, hàng loạt tờ báo của Anh đồng loạt đưa tin Chelsea đã quyết định sẽ bán Kepa ngay trong mùa hè năm nay, bất chấp những nỗ lực của thủ thành người Tây Ban Nha trong việc tìm lại phong độ. Giám đốc kỹ thuật Petr Cech từng khẳng định Kepa là thủ môn xuất sắc hơn cả De Gea, tuy nhiên điều đó cũng không giúp người gác đền 27 tuổi có cơ hội gắn bó lâu dài hơn với Chelsea.

Ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Chelsea từng rất muốn đẩy Kepa ra đi và Lazio khi ấy là đội bóng duy nhất muốn có thủ thành người Tây Ban Nha. Giờ đây khi đã phần nào tìm lại được phong độ, chắc chắn Kepa sẽ thu nhiều sự chú ý hơn từ các đội bóng ở châu Âu.

XÁC NHẬN: Ronaldo chắc chắn rời MU, tái ngộ Zinedine Zidane ở bến đỗ 'cực lạ'?

Pochettino chính thức lên tiếng về bến đỗ mới của Zinedine Zidane

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Kepa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo