Quảng cáo

De Gea không chịu gia hạn, MU nhắm tới thủ thành là 'ông trùm mafia'

Thứ sáu, 07/04/2023 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Việc thủ môn David De Gea không chấp nhận đề nghị gia hạn đã khiến cho BLĐ MU lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế anh ở mùa giải sau, với cầu thủ đang chơi cho Juventus.

Ban lãnh đạo Man United đã bắt đầu quá trình gia hạn hợp đồng với thủ thành David De Gea, tuy nhiên yêu cầu giảm lương trong bản hợp đồng mới của đội chủ sân Old Trafford đã bị từ chối bởi De Gea cho rằng anh vẫn đủ khả năng để cống hiến tốt cho Quỷ đỏ, chưa kể tới thâm niên lâu năm nhất trong đội hình tính tới thời điểm hiện tại. Chính vì thế, "thánh Tôn" vẫn chưa quyết định kí vào một giao kèo mới với đội bóng chủ quản.

Về phía MU, yêu cầu giảm lương của họ đối với De Gea được cho là khá sâu và trước tình hình De Gea không chịu kí mới, họ bắt buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế bởi hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết hạn vào tháng 6. Theo thông tin từ Calciomercato - một tờ báo thể thao của Ý, Man United đang nhắm tới cái tên Wojciech Szczęsny, hiện đang chơi cho Juventus.

wojciech-szczesny-1680838401.jpg
Szczęsny hiện đang chơi cho Juventus. Ảnh: internet.

Thủ thành người Ba Lan cũng đã có thâm niên cống hiến khá lâu trong màu áo sọc trắng đen. Trước đây, Wojciech Szczęsny từng chơi cho Arsenal nhưng tài năng của anh thường xuyên bị phủ nhận. Sau khi chuyển tới Ý thi đấu, Wojciech Szczęsny đã là cái tên không thể thay thế trong đội hình Lão bà, bất chấp việc chỉ được chơi nhiều hơn khi huyền thoại Buffon rời đội bóng.

Không chỉ thi đấu tốt trên sân cỏ, thủ môn người Ba Lan còn được biết đến là một "ông trùm mafia" thực thụ tại quê nhà. Trong thời gian còn chơi tại quê nhà, Wojciech Szczęsny có mối quan hệ mật thiết với ông trùm xã hội đen mang biệt danh "Thợ hớt tóc" và được cho là thường xuyên can thiệp vào các trận đấu cũng như dàn xếp tỷ số. Một vài người còn cho rằng Szczęsny sẽ hủy hoại tương lai của chính anh nếu tiếp tục "giao du" với thế lực ngầm.

Hiện tại, bản hợp đồng giữa Wojciech Szczęsny và Juventus còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024 và trong trường hợp Man United muốn chiêu mộ anh, mức giá được dự kiến sẽ là khá dễ chịu. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị của Wojciech Szczęsny ở thời điểm hiện tại chỉ là 13 triệu euro - thấp nhất trong số các mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ, tiêu biểu là trường hợp đang thi đấu cho Benfica - Diogo Costa.

Màn trình diễn của Szczęsny trong màu áo Juventus. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT