Quảng cáo

HLV Lampard 'tươi như hoa', sẵn sàng đón chờ thử thách mới tại Chelsea

Thứ sáu, 07/04/2023 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại của Lampard trên băng ghế huấn huyện có thể coi là bất ngờ khá thú vị và ông sẽ lãnh đạo đội bóng cho phần còn lại của mùa giải.

Chỉ ít giờ sau khi nhà báo thể thao Fabrizio Romano đưa thông tin Lampard sẽ trở lại băng ghế huấn luyện của Chelsea, trang chủ của đội bóng đã chính thức thông báo sự trở lại của số 8 huyền thoại này. Frank Lampard sẽ tiếp quản The Blues cho tới khi mùa giải này khép lại để Chủ tịch Todd Boehly có thêm thời gian cân nhắc cho một vị trí HLV chính thức mới.

Trong cuộc họp báo mới đây nhất của Chelsea, Lampard đã xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên môi và nhìn ông có vẻ rất vui mừng với sự trở lại nơi đã từng làm nên tên tuổi mình. HLV người Anh chia sẻ: "Đây là một quyết định dễ dàng đối với tôi. Tôi cũng là một người rất thực tế, tôi đã đi trên một con đường khác kể từ khi rời Chelsea nhưng để trở lại khi tôi được yêu cầu và trở lại đây với niềm tin rằng tôi có thể giúp đỡ cho đến cuối mùa giải. thực sự tuyệt vời. Tôi rất vui khi có được cơ hội và tôi rất biết ơn."

goal-blank-web-facebook-2023-04-06t083608018-1680835613.png
Lampard trở lại ghế nóng của Chelsea. Ảnh: internet.

Bản thân vị HLV trẻ này cũng rất tự tin vào khả năng làm việc của bản thân bởi nhiều người trong đội bóng vẫn còn tại vị kể từ khi ông rời đi. Các cầu thủ và người hâm mộ đều dành tình cảm cho Frank Lampard và chắc chắn cũng sẽ hỗ trợ hết mình cho huyền thoại của đội bóng. Trước mắt ông chính là thử thách mang tên Real Madrid tại đấu trường C1 và phần còn lại của mùa giải. Hy vọng của Chelsea giờ đây chỉ là tiến sâu tại Champions League và kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể.

Lampard cũng đã khẳng định rằng: "Tôi sẽ cố gắng hết sức trong giai đoạn này để mang đến cho người hâm mộ những gì họ muốn bằng cả trái tim. Lời giải thích về vai trò của tôi đã nói lên điều đó nhưng tôi không vượt lên chính mình. Tôi muốn làm công việc này với khả năng tốt nhất của mình và theo cách có thể tác động đến câu lạc bộ. Tôi muốn làm tốt nhất có thể cho đến cuối mùa giải và sau đó, chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra."

Buổi họp báo đầu tiên của Lampard sau khi trở lại Chelsea. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT