Quảng cáo

Cựu HLV MU sắp có bến đỗ không tưởng tại châu Âu?

Thứ sáu, 07/04/2023 18:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV cũ của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer dường như sẽ trở lại công tác huấn luyện tại một bến đỗ bất ngờ tại châu Âu.

Cựu huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer có thể được gã khổng lồ Bỉ Club Brugge trao trả lại chiếc ghế huấn luyện. Solskjaer đã nghỉ việc kể từ tháng 11 năm 2021, khi ông bị MU sa thải bởi câu lạc bộ thi đấu kém cỏi ở Premier League. 

Giờ đây, quãng thời gian 18 tháng nghỉ huấn luyện của ông có thể sẽ sớm kết thúc, với việc Club Brugge được cho là đang cân nhắc bổ nhiệm chiến lược gia người Na Uy. Các nhà đương kim vô địch Bỉ đã chia tay với hai huấn luyện viên trong mùa giải này, trong đó cựu huấn luyện viên của Bournemouth, Scott Parker, chỉ đương nhiệm vài tháng trong vai trò này.

Theo các báo cáo ở Bỉ (thông qua The Mail ), Solskjaer là một trong ít nhất ba HLV đang cạnh tranh công việc ở Brugge. Đồng hương của ông, Ronny Deila, cũng như cựu trợ lý HLV Bayern Munich, Dino Toppmoller, cũng được cho là đang được cân nhắc.

downloaderla-642ff88047316-1680865470.jpg
Ole Solsa sắp trở lại huấn luyện? Ảnh: GETTY

Club Brugge vô địch giải hạng nhất Bỉ mùa trước, nhưng gặp khó khăn kể từ khi HLV Alfred Schreuder rời CLB và chuyển đến Ajax. Carl Hoefkens lên thay nhưng bị sa thải dù lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League, trong khi Parker cầm quân chưa đầy ba tháng.

Khoảng thời gian tồi tệ của Parker khi cầm quân bao gồm việc Benfica bị loại ở châu Âu, trong khi nhà cầm quân người Anh không thể xoay chuyển vận may ở giải quốc nội. Club Brugge đứng thứ năm trên BXH, kém đội đầu bảng Genk khoảng 19 điểm, mặc dù hy vọng giành suất Champions League của họ vẫn chưa tắt hẳn.

Kết thúc trong top 4 là đủ để lọt vào vòng play-off tranh một suất tham dự Champions League, mặc dù vẫn còn nhiều việc phải làm để đuổi kịp những đội xếp trên họ. Đội nhì bảng Union SG hơn họ 16 điểm và đội thứ ba Royal Antwerp hơn 11 điểm, nhưng vẫn còn cơ hội để đội xếp thứ tư Gent tạo ra khoảng cách hai điểm.

Rik De Mil hiện đang làm HLC tạm quyền khi Club Brugge đối đầu với ba đội ngoài top sáu trong ba trận cuối cùng của họ. Tiếp theo là cuộc gặp với đội cuối bảng Seraing, đội có thể xuống hạng vào tuần này.

Ole Solsa phỏng vấn (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT