Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 7/4: Lampard được 'tặng quà' bom tấn, Todd Boehly liên hệ 'Người đặc biệt'

Thứ sáu, 07/04/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng nóng nhất của Chelsea sẽ được cập nhật nhanh nhất trong bản tin chuyển nhượng Chelsea ngày 7/4.

Chuyển nhượng Chelsea 7/4

Frank Lampard được Todd Boehly "tặng quà"

Theo Football London, Chủ tịch CLB Todd Boehly sẽ chào đón sự trở lại của Frank Lampard trên băng ghế huấn luyện bằng bản hợp đồng mà ông đã từng rất mong muốn có được trước đây. Cụ thể, khi còn dẫn dắt Everton, số 8 huyền thoại của Chelsea đã rất muốn chiêu mộ Noni Madueke từ PSV nhưng không được BLĐ của The Toffee đồng ý. 

skysports-noni-madueke-chelsea-6037111-1680842276.jpg
Noni Madueke là cầu thủ mà Lampard rất thích. Ảnh: internet.

Việc đã sở hữu thành công Noni Madueke sẽ giúp cho Lampard triển khai được ý đồ chiến thuật như mong muốn của ông tại Chelsea một lần nữa. Vị chiến lược gia trẻ tuổi sẽ chẳng mất quá nhiều thời gian làm quen với môi trường ngoại hạng 1 lần nữa giúp cho Super Frankie có thể giúp The Blues gặt hái nhiều kết quả có lợi thời gian tới.

Chelsea liên hệ với Mourinho

Danh sách ứng cử viên tiềm năng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge đã tiếp tục được nơi rộng thêm với sự xuất hiện của "Người đặc biệt". Trước đây, Mourinho từng có quãng thời gian huấn luyện khá thành công với Chelsea và giờ đây, The Blues tiếp tục đã có những liên hệ tới vị chiến lược gia lão luyện này.

jose-mourinho-and-chelsea-288-1680842276.jpg
Chelsea lần thứ 3 mời Mourinho về Stamford Bridge. Ảnh: internet.

Sau sự cố không mong muốn với Graham Potter, BLĐ Chelsea mong muốn tìm kiếm một cái tên với kinh nghiệm cầm quân dày dặn hơn, kèm theo đó là sở hữu một lối chơi đã được định hình. Todd Boehly đang rất muốn tránh việc đi vào "vết xe đổ" vừa rồi và ông đang tích cực tìm kiếm những cái tên đủ "danh tiếng và kinh nghiệm" để lèo lái con tàu Chelsea.

Tham gia cuộc đua chiêu mộ Mac Allister

Theo GOAL, Chelsea đã tham gia vào quá trình đàm phán hỏi mua tiền vệ Mac Allister - đang thi đấu cho Brighton. BLĐ The Blues sẽ tìm kiếm người "chia lửa" cùng với Enzo Fernandez nơi hàng tiền vệ, đặc biệt là trong bối cảnh Mateo Kovacic đang rục rịch rời Chelsea khi mùa giải năm nay khép lại nhằm tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

gettyimages-1245928313-1680842276.jpg
Chelsea muốn có Mac Allister. Ảnh: internet.

Hiện tại, Mac Allister đang được Transfermarkt định giá rơi vào khoảng 60 triệu bảng, tuy nhiên Brighton sẽ không bán cầu thủ chủ chốt của họ bằng mức giá "niêm yết" này. Nhà vô địch WC 2022 đang là cái tên không thể thay thế trong đội hình của Chim mòng biển, chưa kể tới việc Chelsea sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với Man United, với thông tin trước đó nói rằng Quỷ đỏ cũng rất nghiêm túc với tuyển thủ Argentina.

Giữ chân Reece James bằng mọi giá

Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ cánh phải Reece James của Chelsea đang nằm trong tầm ngắm từ phía đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid. Los Blancos đang tích cực tìm kiếm cái tên thay thế cho lão tướng Dani Carvajal và hậu vệ người Anh đang trở thành ưu tiên hàng đầu. Mức giá khoảng 90 triệu euro đang được Real xem xét để đưa anh về với Bernabeu ở mùa giải tới.

1b7fa100-2d0c-11ed-b970-ff268dbbad44-1680842276.jpg
 

Dù vậy, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch giữ chân hậu vệ toàn năng của họ bởi vai trò của James trong đội hình chính là điều không cần phải bàn cãi. Cách chơi của The Blues dựa rất nhiều vào hai hành lang cánh và ở thời điểm hiện tại, bộ đôi Reece James & Ben Chilwell sẽ luôn chắc suất đá chính, chỉ cần họ đảm bảo đủ thể lực và không gặp phải bất kỳ chấn thương nào đáng kể.

Lampard ra mắt sau khi tái xuất Chelsea. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo