Quảng cáo

Tin MU hôm nay 7/4: HLV Ten Hag ra kế hoạch 'tàn nhẫn'; chiêu mộ hòn đá tảng?

Thứ sáu, 07/04/2023 11:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag ra kế hoạch đầy khắt khi với MU hay chốt chiêu mộ trung vệ thép sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 7/4.

Tin tức Man United mới nhất hôm nay 7/4

Ten Hag ra kế hoạch với Man United

Theo M.E.N - Samuel Luckhurst, HLV Erik ten Hag muốn Manchester United phải "tàn nhẫn" hơn trong việc thanh lọc đội hình như một phần của giai đoạn tái thiết câu lạc bộ.

Trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, CLB đang lên kế hoạch để số cầu thủ ra đi nhiều hơn số cầu thủ cập bến (năm ngoái đi 2 nhưng đến 5). Maguire, Martial, Telles và Brandon Williams sẽ được đưa lên danh sách chuyển nhượng. Eric Bailly vẫn nằm trong danh sách trên trong trường hợp anh không đạt đủ số lần ra sân để kích hoạt điều khoản bắt buộc Marseille mua đứt. Man United cũng sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Dean Henderson.

erik-ten-hag-f365-1-1200x630-1680841835.jpg
Ten Hag muốn thanh lọc phần lớn đội hình. Ảnh: GETTY

MU để ý Kim Min Jae

Theo cập nhật từ chuyên gia chuyển nhượng FabrizioRomano, Man United vẫn đang theo dõi tình hình của Kim Min Jae. Tuy nhiên, hiện tại Kim chỉ đang tập trung 100% vào Napoli nên đây chưa là thời điểm để đưa ra những lời đề nghị chuyển nhượng.

social-759-1680841906.jpg
Kim Min Jae lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: GETTY

Luke Shaw chia sẻ cảm nghĩ khi ký hợp đồng mới với Manchester United

"Cách đây 9 năm, tôi đã ký hợp đồng với CLB tuyệt vời này và tôi rất vui mừng khi được tiếp tục ở lại đây. Kể từ khi đến Manchester, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều về mặt cá nhân lẫn tư cách một cầu thủ. Tôi biết những gì cần thiết để thành công tại một CLB như thế này."

"Chúng tôi đang ở đầu chặng đường mới dưới sự dẫn dắt của tân HLV và các các trợ lý của ông ấy. Chúng tôi đã đạt được những thành công nhất định ở mùa giải này nhưng cả đội muốn nhiều hơn thế. Có cơ hội tuyệt vời để tạo ra một điều gì đó đặc biệt nơi đây và tôi sẽ cống hiến hết mình để trở thành một phần của điều đó."

Ten Hag muốn giữ Weghorst

Theo Laurie Whitwell, Erik ten Hag rất muốn Wout Weghorst tiếp tục gắn bó với đội sau khi HĐ mượn kết thúc. Nhưng ông không muốn sử dụng trung phong này trong vị trí chính thức mà chỉ là 1 trong 4 lựa trọn cho hàng công và ra sân từ ghế dự bị trong 1 số tình huống cụ thể. Wout Weghorst đang ở 1 vị trí rất...lạ khi anh đã ra sân chính thức 19 trận liên tiếp ở vị trí trung phong của CLB Manchester United.

wout-weghorst-in-action-for-man-utd-in-the-fa-cup-1680841971.jpg
Wout Weghorst nằm trong kế hoạch của Ten Hag. Ảnh: GETTY

MU chiêu mộ tài năng trẻ

Manchester United đã gặp gỡ với người đại diện của trung phong 18 tuổi Vitor Roque của Club Athletico Paranaense. Trước đó cha của cầu thủ này cũng có mặt ở Barcelona.

Tiền đạo mới của MU: Wout Weghorst (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT