Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/3: Thoải mái chiêu mộ 'tiểu Van Dijk', mang thủ môn hàng đầu làm 'vật tế thần'

Thứ năm, 30/03/2023 04:56 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng MU hot nhất sẽ được cập nhật nhanh chóng ở bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 30/3.

Chuyển nhượng MU 30/3

MU chốt giá 80 triệu cho Kane

Theo những cập nhật từ tờ Mirror, BLĐ Man United đã chuẩn bị ngân sách khoảng 80 triệu bảng để mang Harry Kane về với Old Trafford. Những người đứng đầu hệ thống phân cấp của Quỷ đỏ cho rằng mức giá 100 triệu bảng mà phía Tottenham đưa ra trước đó cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu chân sút Tam Sư là vô lý bởi Kane năm nay chuẩn bị bước vào tuổi 30. Đây là ngưỡng tuổi bên kia sườn dốc sự nghiệp và không có đội bóng nào sẽ chịu dốc hầu bao.

harry-kane-anh-italy-489-0954-1680126896.jpg
MU ra "giá chuẩn" cho Harry Kane. Ảnh: internet.

Về phía tiền đạo Harry Kane, anh gần như chỉ chờ những tín hiệu đàm phán từ bộ sậu đội bóng với những CLB mong muốn chiêu mộ. Dù vậy, bến đỗ khả dĩ nhất cho tiền đạo Anh quốc chỉ có thể là Man United. Trước đó, Real Madrid cũng rất muốn mang số 9 lừng danh này về Bernabeu nhưng việc chuyển sang giải đấu khác ở độ tuổi này là một quyết định khá liều lĩnh.

David de Gea mong muốn ở lại

Theo thông tin cập nhật từ nhà báo thể thao hàng đầu thế giới Fabrizio Romano, thủ thành David de Gea vẫn mong muốn được tiếp tục gắn bó với nửa đỏ thành Manchester trong tương lai. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chấp nhận giảm lương để ký vào một giao kèo mới, với thời gian thi đấu được kéo dài hơn và các khoản thưởng cũng sẽ thay đổi.

de-gea-jpeg-1653302467-9840-1653302537-1680127076.jpg
De Gea mong muốn ở lại. Ảnh: internet.

Vấn đề bây giờ chỉ còn nằm ở BLĐ Man United trong việc soạn thảo một bản hợp đồng mới cùng mức lương phù hợp với tiêu chí chung. Ten Hag đã áp dụng luật 200.000 bảng tại đội chủ sân Old Trafford, trong đó nội dung chính là các cầu thủ kí mới hay gia hạn sẽ không nhận mức đãi ngộ quá con số kể trên. Chính vì thế, BLĐ đội bóng cần điều chỉnh cho phù hợp nhất với tiêu chí hiện tại của CLB.

Thêm Dean Henderson vào thương vụ mua Kane

Một thông tin từ tờ Manchester Evening News cho hay, Man United sẵn sàng "đính kèm" Dean Henderson vào giao kèo chiêu mộ Harry Kane khi biết Tottenham cũng quan tâm lớn tới thủ môn trẻ này. Dean đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Nottingham Forest kể từ đầu mùa giải và luôn có được phong độ rất ổn định.

dean-henderson-1680126896.jpg
Dean Henderson đang được Tottenham để mắt tới. Ảnh: internet.

Đứng trước những thông tin từ Gà trống thành London, MU sẽ được hưởng lợi rất lớn bởi Dean có khả năng không nằm trong danh sách đội 1 của Ten Hag ở mùa giải tới. Lý do được cho là thủ môn người Anh từ chối gặp mặt Ten Hag ở thời điểm đầu mùa giải và bày tỏ rõ ý định ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Chính vì thế, sẽ không bất ngờ khi Deano trở về CLB và tiếp tục dự bị cho De Gea.

"Một mình một ngựa" chiêu mộ Kim Min Jae

Theo cập nhật từ Skysports, đối thủ cạnh tranh với Man United ở thương vụ hỏi mua trung vệ Kim Min Jae là PSG đã không còn hứng thú. Sự rút lui của một đối thủ giàu có như đại diện nước Pháp là điều kiện lý tưởng để Quỷ đỏ có thể mang trung vệ người Hàn về với Old Trafford. 

df-sport-preview-min-jae-1680126896.jpg
MU thoải mái chiêu mộ Kim Min Jae. Ảnh: internet.

Như đã biết trước đó, mức phí phá vỡ hợp đồng của Kim Min Jae với đội bóng chủ quản Napoli rơi vào khoảng 50 triệu euro. Đây là con số "vừa miếng" đối với Quỷ đỏ và mùa hè tới sẽ là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn của họ trong việc "lùng sục" thị trường chuyển nhượng.

MU vô địch Carabao Cup. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT