Quảng cáo

Sai lầm tai hại của LĐBĐ Tây Ban Nha khiến fan Real Madrid dậy sóng

Thứ sáu, 07/04/2023 10:44 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Tây Ban Nha mới đây đã mắc phải một sai lầm cơ bản đến ngớ ngẩn khiến cho cộng đồng người hâm mộ Real Madrid rất không hài lòng.

Rạng sáng hôm qua 6/4, Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Barcelona 4-0 ngay tại Camp Nou. Kết quả này giúp họ đoạt vé vào chơi chung kết Cúp Nhà Vua từ chính tay kình địch dù bị dẫn 1-0 sau lượt đi.

Trước trận đấu Real Madrid bị đánh giá thấp hơn do toàn thua 3 lần đối đầu trực tiếp gần nhất. Do đó, việc họ thắng đậm Barca ngay tại sân khách là hết sức bất ngờ, nhưng vẫn chưa bằng sai lầm ngớ ngẩn mà LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) mắc phải sau trận đấu.

Cụ thể, sau khi kết quả lượt về bán kết Cúp Nhà Vua ngã ngũ, như thường lệ RFEF sẽ đăng tải banner quảng bá cho trận chung kết diễn ra vào 6/5. Thế nhưng bằng một cách nào đó, họ đã nhầm lẫn rằng Barcelona mới là đội chiến thắng để vào chơi trận cuối cùng gặp Osasuna.

rfef-barca-real-1680838257.jpg
RFEF nhầm lẫn rằng Barcelona mới là đội vào chung kết Cúp Nhà Vua thay vì Real Madrid

Tấm hình ngay lập tức vướng phải sự phản đối đông đảo từ cộng đồng người hâm mộ Real Madrid. Họ dùng những từ như 'nực cười','thiếu chuyên nghiệp' hay thậm chí là 'gian dối' để nói về sai lầm của RFEF.

Một số fan thì được dịp hả hê khi nói rằng Real Madrid đã phá hỏng mọi sự sắp đặt của RFEF. Ý ám chỉ sự thiên vị và bê bối hối lộ trọng tài Negreira gần đây của Barca.

Khoảng hơn 20 phút sau khi tấm hình gây tranh cãi được đăng tải, RFEF mới nhận ra sai sót. Họ sau đó cũng đã chỉnh sửa banner với logo của Real Madrid thế chỗ Barcelona.

rfef-real-cup-nha-vua-1680838748.jpg
RFEF sửa chữa sai lầm bằng cách thay logo Real Madrid vào banner chung kết Cúp Nhà Vua

Trận bán kết lượt về Cúp Nhà Vua vừa qua giữa Real Madrid và Barcelona cũng là trận El Clasico cuối cùng của mùa giải. Như thường lệ, sức nóng của siêu kinh điển vẫn là rất lớn khi ở trên sân cầu thủ hai đội đã liên tục có những pha va chạm nảy lửa.

Một trong nhưng điểm nóng của trận đấu đó là màn lời qua tiếng lại của Vinicius Junior cùng với các cầu thủ Gavi, Ronald Araujo và Ferran Torres. Trong hiệp một, sao trẻ Real và số 6 của Barca cũng có một pha va chạm mạnh khiến cả hai đều bị phạt thẻ vàng.

Benzema lập hat-trick trong ngày Real thắng Barca 4 sao (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT