Quảng cáo

Real Madrid ký hợp đồng mới với nhà Á quân thế giới hè 2023

Thứ sáu, 07/04/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc mùa giải, Real Madrid sẽ tiến hành mua sắm lực lượng để tiếp tục hành trình xây dựng Galaticos 3.0. Không chỉ vậy, việc giữ chân những trụ cột cũng là điều mà Los Blancos hướng tới vào mùa hè này.

Real Madrid lại có hy vọng có được danh hiệu ở mùa giải năm nay khi xuất sắc lội ngược dòng trước Barca tại bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha vào ngày hôm qua. Họ sẽ đối đầu Osasuna ở trận chung kết - 1 đối thủ nhẹ ký với đội bóng hoàng gia.

Sau chức vô địch Champions League mùa giải năm ngoái, việc có được ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay là tạm chấp nhận được với Real Madrid. Nó sẽ là tiền đề để họ hướng tới kỳ chuyển nhượng hè tới đây để tiếp tục xây dựng Galaticos 3.0 còn dang dở.

Ngoài việc nhắm tới những cái tên như Mbappe, Haaland, Alphonso Davies, đội bóng hoàng gia còn đang tính tới việc "trói chân" những cầu thủ hiện tại. Theo tờ báo Cope của Pháp, Los Blancos đang tiến hành những động thái để gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga.

Real Madrid ký hợp đồng với nhà á quân thế giới hè 2023 266407
Camavinga sẽ được Real Madrid gia hạn hợp đồng dài hạn nhờ vào màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay

Real Madrid đã chiêu mộ Camavinga từ Rennes vào hè 2021 với bản hợp đồng tới 2027. Trong 2 năm tại Bernabeu, tiền vệ trẻ này đã giành gần như tất cả danh hiệu tại cấp CLB và chỉ còn thiếu duy nhất danh hiệu cúp nhà vua.

Camavinga đã thực sự trưởng thành ở mùa giải năm nay khi chơi tốt ở World Cup 2022 và trong màu áo Real Madrid. Thậm chí, anh còn thể hiện tốt ở vị trí hậu vệ trái - vị trí vốn không phải là sở trường ở cả CLB lẫn ĐTQG; Camavinga được đánh giá là 1 bản sao của Toni Kroos khi sở hữu mọi kỹ năng của 1 tiền vệ hàng đầu.

Real Madrid ký hợp đồng với nhà á quân thế giới hè 2023 266408
Không chỉ chơi tiền vệ, Camavinga còn làm tốt ở vị trí hậu vệ trái tại ĐT Pháp và Real Madrid

Real Madrid hiểu rằng tương lai của mình sẽ phải có sự xuất hiện của Camavinga và Tchouameni trong đội hình. Chính vì vậy, họ muốn "trói chân" tiền vệ người Pháp đến năm 2031 đồng thời tăng lương và tăng phí phá vỡ hợp đồng lên tới 1 tỷ Euro.

Real Madrid ký hợp đồng với nhà á quân thế giới hè 2023 266409
Camavinga sẽ được tăng lương khi gia hạn hợp đồng thành công và mức phí phá vỡ hợp đồng của anh sẽ lên tới 10 con số

Cuộc đàm phán đang diễn ra rất tích cực khi cả Camavinga cũng muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid. Nhiều khả năng thương vụ sẽ được công bố ngay trong hè 2023 khi mùa giải kết thúc không lâu.

Những khoảnh khắc của Camavinga tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT