Quảng cáo

Hưởng lợi lớn từ Jesus và Zinchenko, Arsenal tiếp tục hút 'DNA vô địch' của Man City

Thứ sáu, 07/04/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Nhận thấy những sự đóng góp tích cực của của bộ đôi Jesus và Zinchenko, HLV Mikel Arteta tiếp tục lên kế hoạch hút máu ngôi sao từ nhà đương kim vô địch Manchester City.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, Arsenal đã chi tổng cộng 87 triệu Euro để chiêu mộ tiền đạo Gabriel Jesus và hậu vệ Oleksandr Zinchenko từ Manchester City. Việc có sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao đến từ nhà vô địch Ngoại hạng Anh được coi là bước ngoặt giúp đội chủ sân Emirates mang đến màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải năm nay. 

Cả Jesus và Zinchenko đều tạo ra tầm ảnh hưởng tích cực và góp công lớn giúp Pháo thủ ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Không những vậy, sau nhiều năm bay cao cùng Man City, hai cầu thủ này cũng có thể mang đến kinh nghiệm giúp đội bóng của HLV Mikel Arteta vững vàng từng bước chạy trong giai đoạn rút đích của cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

methode-times-prod-web-bin-816d2974-1bcd-11ed-b7c3-8b288ab55a56-1680857467.jpg
Jesus và Zinchenko tạo ra ảnh hưởng tích cực đến lối chơi của Arsena. Ảnh: Internet

Nhận thấy những lợi ích mà các cựu sao The Citizens mang đến, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho là đang tiếp tục lên kế hoạch để chiêu mộ một cái tên tiềm năng khác cũng đến từ chính Etihad - hậu vệ phải Joao Cancelo.

Hiện tại, hậu vệ người Bồ Đào Nha gặp nhiều khó khăn khi không thể thuyết phục Bayern Munich kích hoạt điều khoản mua đứt sau quãng thời gian cho mượn. Đồng thời, ngôi sao sinh năm 1994 cũng khó có đường trở lại Man City sau những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Trong hoàn cảnh này, Pháo thủ sẵn sàng trao cho Cancelo một cứu cánh.

Với vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, có thể khẳng định, Arsenal đã chắc chắn giành một tấm vé trở lại sân chơi Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2017. Chính vì vậy, họ cần đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp đội hình, hướng tới những cuộc cạnh tranh tại đấu trường số một châu Âu. Do đó, việc có được chữ ký của ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể coi là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến phòng thủ của đội bóng phía Bắc London.

12507502940-1680857467.jpg
Arsenal sẵn sàng giải cứu Joao Cancelo. Ảnh: Internet

Joao Cancelo có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh, không những vậy, anh đã quen thuộc với môi trường khắc nghiệt tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trong thời điểm Real Madrid cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ này, Pháo thủ được cho là sẽ vấp phải cuộc cạnh tranh vô cùng căng thẳng.

Bàn thắng đầu tiên của Cancelo tại Bayern Munich. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT