Quảng cáo

Chia tay HLV Arteta, Arsenal sẽ bổ nhiệm cái tên đầy bất ngờ?

Thứ sáu, 07/04/2023 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã chuẩn bị sẵn tinh thần và phương án thay thế nếu HLV Mikel Arteta cập bến Real Madrid vào mùa hè này.

Trong một động thái mới nhất, Arsenal được cho là đang lo sợ Real Madrid sẽ theo đuổi HLV Mikel Arteta khi họ bị "đại kình địch" Barcelona vượt mặt tại đấu trường La Liga.

Trước bối cảnh trên, tờ Tuttosport có trụ sở tại Turin khẳng định HLV De Zerbi của Brighton là lựa chọn ưa thích của Arsenal nếu họ mất Arteta. 

De Zerbi là cựu huấn luyện viên của Sassuolo và Shakhtar Donetsk, ông có tuổi đời còn khá trẻ so với mặt bằng chung của HLV châu Âu nhưng đã chứng minh được năng lực khi dẫn dắt Brighton đến vị trí thứ 6, trong mùa giải đầu tiên của ông ở bóng đá Anh.

image-1680840614.jpg
Arsenal nhắm De Zerbi nếu mất Arteta. Ảnh: GETTY

Nhiều người đã tỏ ra lo ngại khi Graham Potter quyết định chia tay Brighton hồi tháng 9 năm ngoái để chuyển sang dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiêm, De Zerbi đã làm xuất sắc nhiệm vụ của mình khi biến The Seagulls trở thành một trong những đội bóng khó chịu bậc nhất Ngoại hạng Anh.

Ngoài Arsenal, một đội bóng khác từ Serie A là Inter Milan cũng đang nhắm đến nhà cầm quân 43 tuổi vào mùa hè này. HLV Simone Inzaghi đang chịu áp lực sau khi để Nerazzurri tụt xuống thứ 4 Serie A. Đội bóng thành Milan cũng đang hòa 1-1 với Juventus ở trận bán kết lượt đi Cúp quốc gia Ý với Juventus. Và quan trọng hơn, họ đã góp mặt ở tứ kết Champions League gặp Benfica vào tháng này.

Trong khi đó, Arsenal của HLV Arteta đang bay cao tại Ngoại hạng Anh khi đứng đầu bảng với cách biệt 8 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha được giới chuyên môn nhận định là HLV xuất sắc nhất tại Premier League mùa giải 2022/23, minh chứng là việc ông đã có 4 lần chiến thắng giải thưởng nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng của Ngoại hạng Anh mùa này.

Arteta gửi thông điệp tới CĐV Arsenal trong 10 trận cuối (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT