Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 7/4: Rõ tương lai Camavinga, Chelsea chốt HLV mới

Thứ sáu, 07/04/2023 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Đã ngã ngũ tương lai của Camavinga tại Real hay Chelsea tìm được HLV ưng ý là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối hôm nay, 7/4/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 7/4

Real Madrid sẵn sàng gia hạn Camavinga đến năm 2029

Real Madrid rất hài lòng với màn trình diễn của Eduardo Camavinga ở mùa giải này. Theo COPE (thông qua MadridUniversal ), Madrid đang lên kế hoạch cung cấp cho Camavinga một hợp đồng mới với mức lương được cải thiện đáng kể và số tiền điều khoản giải phóng cao hơn.

downloaderla-642ff37864808-1680864151.jpg
Camavinga sẽ ở lại Madrid? Ảnh: GETTY

Thỏa thuận hiện tại của cầu thủ 20 tuổi với Los Blancos kéo dài đến mùa hè năm 2027 nhưng câu lạc bộ muốn ràng buộc anh ta đến năm 2029.

Chelsea coi Ancelotti là HLV tiếp theo

Theo ESPN , Chelsea đang xem xét huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti cho nhiệm kỳ thứ hai dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge nếu Los Blancos quyết định chia tay ông.

downloaderla-642ff38e4b4c9-1680864182.jpg
Chelsea chốt Ancelotti. Ảnh: GETTY

Hiện tại, giới chủ The Blues đang cân nhắc 7 ứng viên gồm Julian Nagelsmann, Luis Enrique và Mauricio Pochettino.

West Ham coi Potter là người thay thế Moyes

West Ham sẵn sàng đàm phán với Graham Potter cho mùa giải tới khi tương lai của David Moyes vẫn chưa chắc chắn, theo The Telegraph. The Hammers đang chiến đấu trong cuộc chiến trụ hạng và một thất bại khác trước Fulham vào thứ Bảy có thể khiến Moyes bị sa thải.

Manchester City quan tâm đến Benjamin Pavard

Theo báo cáo từ 90min , Manchester City muốn ký hợp đồng với hậu vệ phải của Bayern Munich, Benjamin Pavard vào mùa hè, với Manchester United và Real Madrid cũng được cho là quan tâm.

Hợp đồng của Pavard với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2024 và dù CLB muốn gia hạn hợp đồng với anh nhưng cầu thủ người Pháp muốn đợi đến mùa hè trước khi đưa ra quyết định. “Hiện tại không có cuộc đàm phán nào với câu lạc bộ, chúng tôi đang tập trung vào các mục tiêu trong mùa giải của mình".

Tuchel không muốn Cancelo ở lại Bayern

Theo El Nacional , huấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel không muốn giữ lại hậu vệ cánh João Cancelo của Manchester City theo dạng cho mượn.

Cancelo được cho là không được Tuchel coi là đá chính, và sẽ trở lại Manchester City khi hết hạn cho mượn.

HLV Ancelotti phát biểu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT