Quảng cáo

Chán cảnh 'chứa chấp' Mendy, Real bạo chi với cầu thủ 'từng khiến Barca phải trả giá'

Thứ sáu, 07/04/2023 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Việc hậu vệ trái Ferland Mendy liên tục làm bạn với giường bệnh đã khiến cho BLĐ Real Madrid phải tìm kiếm cái tên chất lượng thay thế anh.

Ferland Mendy có lẽ là cầu thủ chấn thương nhiều nhất đội hình Real bởi anh thường xuyên vắng mặt ở những trận cầu quan trọng. Điều này khiến cho HLV Carlo Ancelotti thường xuyên phải xếp Camavinga đá trám vào vị trí mà cầu thủ người Pháp để lại.

Chuyển tới Real từ Lyon với mức phí 53 triệu euro, Ferland Mendy được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí mà người đàn anh Marcelo để lại. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, những gì mà anh đã thể hiện là không mấy ấn tượng, có thể nhận định rằng nó không đáp ứng sự kỳ vọng của BLĐ Los Blancos.

Bởi vậy, Real Madrid cần tính tới sự thiếu hụt nhân sự cho vị trí hậu vệ cánh trái, trong bối cảnh Alaba đã không còn đủ thể lực để thi đấu như thời anh còn chơi cho Bayern Munich. Một tiền vệ với nhiều phẩm chất nổi trội như Camavinga không thể mãi là sự thay thế cho Mendy mỗi khi cầu thủ này chấn thương.

Vấn đề còn sâu xa hơn, vì nhiều người trong ban quản lý không bị thuyết phục ngay cả với những đóng góp của Mendy tại đấu trường C1. Florentino Perez dự tính bán cầu thủ này vào mùa hè nếu nhận được lời đề nghị trị giá hơn 40 triệu euro. Do đó, nhu cầu cấp bách về một hậu vệ trái chất lượng là hoàn toàn có cơ sở.

gettyimages-1438392364-1680855824.jpg
Alphonso Davies rơi vào tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: internet.

Theo RealMadridUniversal, Los Blancos đang để ý tới trường hợp của Alphonso Davies - hậu vệ cánh trái chơi cho Bayern Munich và cũng là một nhà vô địch C1. Cầu thủ người Canada sở hữu tốc độ kinh hoàng của một chiếc F1, kèm theo đó là khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi. Đã từng có thời điểm, tốc độ tối đa của Alphonso Davies đạt ngưỡng 36,5km/h. Nhìn cái cách mà anh chàng này "hành hạ" hàng thủ Blaugrana trong trận đấu giữa Bayern và Barcelona mới thấy được sự khủng khiếp của "máy chạy Canada".

Los Blancos sẵn sàng chi 50 triệu euro cho cầu thủ này. Vì Davies chỉ còn hơn hai năm trong hợp đồng ở Đức, nên đây có vẻ là một lời đề nghị hợp lý vì anh ấy sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng vào năm 2024. Bên phía Bayern Munich, họ đang có ý định lấp đầy ngân sách để phục vụ cho việc chuyển nhượng ở mùa hè tới và bán Davies có thể sẽ là một phương án đáng để cân nhắc.

Ferland Mendy chuyển tới Real với mức phí khá cao. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT