Quảng cáo

Không phải Mourinho, Chelsea chọn HLV mới tài ba bậc nhất châu Âu?

Thứ sáu, 07/04/2023 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách HLV tiềm năng của Chelsea mùa tới vừa xuất hiện thêm một ứng viên tài năng thuộc hàng xuất sắc bậc nhất châu Âu.

Mới đây tờ Relevo của Tây Ban Nha đưa tin Chelsea đang nhắm Jose Mourinho là một trong những ứng viên ngồi ghế nóng tại Stamford Bridge mùa sau. 'Người đặc biệt' từng có hai nhiệm kỳ dẫn dắt The Blues rất thành công và luôn là tượng đài trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, cuộc tái hợp này vẫn còn phụ thuộc nhiều yếu tố, nhất là công việc của Mourinho tại AS Roma. Theo Corriere dello Sport, chiến lược gia 60 tuổi ưu tiên ở lại thủ đô nước Ý để giúp CLB cạnh tranh vé dự Cúp C1, đồng thời cần đánh giá tham vọng của đội bóng mùa tới.

jose-mourinho-chelsea-manager-1680863661.jpg
Viễn cảnh Mourinho trở về Chelsea dường như khó xảy ra

Do đó khả năng nhận nhiệm kỳ thứ ba tại Chelsea được cho là khá xa vời. Trong bối cảnh đó, The Blues đã thêm một ứng viên tiềm năng khác vào hàng chờ, thậm chí được đánh giá vượt trội về tài năng.

Theo nguồn tin thân cận của ESPN, Chelsea sẽ xem xét sự trở lại của cựu HLV Carlo Ancelotti. Trong quá khứ, Carletto từng nắm quyền tại The Blues giai đoạn 2009-2011, đoạt 3 danh hiệu gồm Community Shield, FA Cup và Ngoại hạng Anh mùa 2009/10.

ancelotti-chelsea-1680863642.jpg
BLĐ Chelsea cân nhắc bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm HLV trưởng mùa tới

Cũng theo ESPN, HLV từng bốn lần vô địch Champions League đang chịu áp lực lớn tại Madrid và có thể bị sa thải nếu không giành được danh hiệu nào vào cuối mùa.

Trong trường hợp ông rời Real, Chelsea sẽ dang tay chào đón. BLĐ The Blues vẫn đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm của HLV xuất sắc nhất châu Âu 2022.

Dẫu vậy, mọi động thái sẽ chỉ được triển khai sau khi mùa giải hiện tại khép lại. Bởi trước mắt Chelsea và Real Madrid sẽ đụng độ nhau ở tứ kết Champions League.

Hiện tại Chelsea đã bổ nhiệm học trò cũ của Ancelotti là Frank Lampard làm HLV tạm quyền tới hết mùa. Trong lúc đó, đội ngũ của chủ tịch Todd Boehly được cho là cũng đang đàm phán với Julian Nagelsmann và Luis Enrique. Các cuộc đàm phán sẽ được đẩy mạnh trong vài tuần tới.

Frank Lampard chia sẻ về mối quan hệ tuyệt vời với Carlo Ancelotti (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT