Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 8/4: Solskjaer 'tái xuất' ngoạn mục, Barca trao niềm tin cho cầu thủ 'bật thầy'

Thứ bảy, 08/04/2023 05:18 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng về các ông lớn hàng đầu châu Âu sẽ được cập nhật nóng hổi nhất ở bản tin chuyển nhượng ngày 8/4.

Tin chuyển nhượng 8/4

Ole Gunnar Solskjaer tái xuất 

Theo cập nhật từ GOAL, huyền thoại và đồng thời là cựu HLV MU Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thể tái xuất một cách ngoạn mục khi nhiều thông tin cho rằng ông chuẩn bị dẫn dắt CLB hàng đầu nước Bỉ - Club Brugge. Kể từ khi bị Quỷ đỏ sa thải vào năm 2021, đã 18 tháng trôi qua và vị chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa có một công việc tại đội bóng mới.

olegunnarsolskjaermanchesterunited2211-1680907771.jpg
Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị tái xuất bóng đá đỉnh cao. Ảnh: internet.

Giờ đây, Ole đang nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ phía đội bóng nước Bỉ. Kinh nghiệm cầm quân của ông dù không quá dài nhưng là đủ đối với một đội như Club Brugge. Hiện tại, tập thể này đang trải qua một mùa giải khó khăn và họ có vẻ như đang cần Ole cho một sự thay đổi về mặt thành tích lẫn tinh thần trên sân cỏ.

Barcelona muốn ký Cancelo

Hậu vệ cánh người Bồ Joao Cancelo thuộc biên chế Man City, hiện đang thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo Bayern. Sự chuyển đi một cách cực kỳ nhanh chóng và bất ngờ của Cancelo bắt nguồn từ những mâu thuẫn "không thể gàn gắn" với HLV Pep Guardiola và kết quả là cả hai đã tạm thời "đường ai nấy đi". Chuyển tới Hùm xám, Cancelo vẫn giữ nguyên được những phẩm chất đã làm nên tên tuổi anh ở màu áo The Citizens.

12479432500-1680907771.jpg
Barcelona muốn có Cancelo. Ảnh: internet.

Chính vì thế, BLĐ Barcelona đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Bồ. Trước khi yếu kém trong cả tấn công lẫn phòng ngự của những cầu thủ trong đội hình như Kounde, Araujo hay Roberto, Blaugrana buộc phải tính tới phương án chiêu mộ thêm người nhằm gia cố sức mạnh ở mặt trận phòng ngự. Một cầu thủ thuộc biên chế của Pep Guardiola - vị cựu HLV đã làm nên lịch sử tại Camp Nou rõ ràng là lựa chọn không hề tồi.

Bộ ba lão tướng của Real nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã có nhnxg cập nhật mới nhất về tình hình của bộ ba lão tướng tại Santiago Bernabeu. Cụ thể, cả Benzema, Kroos và Modric đều đang chuẩn bị bước vào những ngày tháng cuối cùng của thời hạn hợp đồng và BLĐ đội bóng vẫn chưa có kế hoạch gia hạn cụ thể. Tuy nhiên, "Bố già" đã đưa ra những cập nhật rằng:

16114446588602-1680907771.jpg
Bộ ba lão tướng của Real sẽ ở lại. Ảnh: internet.

"Có sự tiến bộ, họ đang nói chuyện. Tôi thấy Benzema, Kroos và Modric vẫn như mọi khi. Trong suốt mùa giải, việc có sự khác biệt về trình độ là điều bình thường. Tôi nghĩ rằng ba người họ sẽ tiếp tục ở Real Madrid, nhưng một ngày họ không ở đó, chúng tôi sẽ phải tìm kiếm một xương sống khác.Chúng tôi có những cầu thủ trẻ, những người cũng sẽ đánh dấu một kỷ nguyên ở Madrid, nhưng họ sẽ làm điều đó theo một cách khác hơn Kroos và Modric."

Chelsea "pressing" Man United cho Ronaldo "đệ nhị"

BLĐ Chelsea được cho là đã nhảy vào đường đua giành chữ ký của Goncalo Ramos, trước những sự quan tâm của MU trước đó. 70 triệu bảng là con số đầu tiên mà The Blues đưa ra để thuyết phục Benfica có thể nhả người. Mối quan hệ làm ăn giữa Chelsea và Benfica đang rất tốt, đặc biệt là sau thương vụ đình đám mang tên Enzo Fernandez.

2m8wx8h-1-1680907771.jpg
Chelsea rất thích Goncalo Ramos. Ảnh: internet.

Về phía Man United, họ được cho là cũng có Goncalo Ramos trong danh sách rút ngọn những chân sút tiềm năng có thể cập bến Old Trafford ở kỳ CN mùa hè tới. Hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế Benfica là người có mức giá "mềm nhất" so với hai "thánh hét giá" từ Aurellio de Laurentiis (Chủ tịch Napoli) và Daniel Levy (Người đứng đầu Tottenham) cho Osimhen cùng Harry Kane.

Arsenal quan tâm tới Djibril Sow

Tiền vệ đồng hương của Granit Xhaka - Djibril Sow hiện đang chơi cho CLB Eintracht Frankfurt đã lọt vào tầm ngắm của BLĐ Arsenal cho mục tiêu gia cố hàng tiền vệ có phần mỏng manh của họ. Chỉ những kép chính như Xhaka, Partey là chưa đủ để Pháo thủ tự tin đua đường dài và họ đã lên kế hoạch mở rộng với cầu thủ người Thụy Sỹ.

djibril-sow-e1680775846649-1680907771.jpg
Arsenal muốn Djibril Sow. Ảnh: internet.

Hợp đồng giữa Sow và CLB Frankfurt sẽ hết hạn vào năm 2024, trong khi Sky Germany đã đưa tin rằng anh muốn ra đi tìm thử thách mới trong sự nghiệp và giá trị của Sow theo Transfermarkt cũng chỉ rơi vào khoảng 15 triệu euro. Đây là một mức giá vô cùng dễ chịu cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu anh vào mùa hè tới.

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Ole Gunnar Solskjaer với MU. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT