Quảng cáo

Messi ra đi, PSG dốc toàn lực cho thần đồng đắt giá nhất hành tinh

Thứ bảy, 08/04/2023 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Paris muốn củng cố đội hình để có thể vô địch Champions League mùa tới.

Theo tờ L'Equipe của Pháp đưa tin, PSG muốn bắt đầu một cuộc cách mạng mới trong thị trường chuyển nhượng mùa hè và hiện đã có mục tiêu mới là một trong những tài năng trẻ xuất sắc và đắt giá nhất thế giới: Jude Bellingham.

Đội bóng thành Paris muốn củng cố tất cả các tuyến của mình để giành chiến thắng trong mùa giải tiếp theo của UEFA Champions League. Bellingham là một trong những mục tiêu mới, đây là một thương vụ chiến lược "1 mũi tên trúng 2 đích", bởi cầu thủ người Anh vừa có thể giúp PSG nâng cao chất lượng đội hình và cũng là nhân tố để thuyết phục Kylian Mbappe ở lại Paris.

Trong bối cảnh tương lai của Lionel Messi đang thực sự mơ hồ thì việc PSG muốn chiêu mộ Bellingham là hoàn toàn có lý. Cầu thủ trẻ của Dortmund là mẫu tiền vệ toàn diện, có thể tham gia tấn công và hỗ trợ cả khâu phòng ngự. Anh chắc chắn sẽ là sự thay thế khả thi nhất nếu Messi rời đi trong phiên chợ hè sắp tới.

1-jude-bellingham-1680919574.jpg
PSG sẽ dốc toàn lực cho Jude Bellingham. Ảnh: Internet

Ngoài đội bóng thủ đô nước Pháp, Jude Bellingham hiện cũng đang được hàng loạt những ông lớn tại châu Âu săn đón, trong đó phải kể đến những cái tên như Liverpool, Manchester City và Real Madrid.

Theo trang Transfermarkt, tiền vệ sinh năm 2003 được định giá lên đến 120 triệu euro - con số cao nhất thế giới đối với một cầu thủ dưới 20 tuổi. 

Trong khi đó, chủ tịch PSG được cho là sẵn sàng đầu tư hàng trăm triệu đô la vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, bởi họ muốn giữ chân Mbappe. Nhưng nếu cầu thủ người Pháp ra đi, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ tập hợp một đội hình đẳng cấp nhất để tiếp tục là ứng cử viên vô địch UEFA Champions League.

Bellingham trong buổi tập của Borussia Dortmund trước cuộc đụng độ Chelsea (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT