Quảng cáo

Vua chuyển nhượng xác nhận tân binh đầu tiên cập bến PSG mùa 2023/24

Thứ bảy, 08/04/2023 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Dù kỳ chuyển nhượng hè 2023 còn khoảng 2 tháng nữa mới mở cửa nhưng ngay từ lúc này tân binh đầu tiên của PSG đã được ông hoàng chuyển nhượng gọi tên.

PSG đang trải qua những tháng ngày vô cùng ảm đạm kể từ sau khi bị loại khỏi Champions League. Những cầu thủ dường như không còn động lực để chiến đấu vì Ligue 1 chưa bao giờ là mục tiêu số 1.

Kéo theo đó là 2 trận thua gần nhất ngay trên sân nhà tại giải quốc nội. BLĐ PSG chắc chắn không hài lòng và buộc phải có sự điều chỉnh để lấy lại động lực cho cả đội. Trong đó biện pháp cần thiết đó là mua người, thay máu để tìm kiếm làn gió mới.

psg-chuyen-nhuong-1680941951.jpg
Tiếp tục thất bại tại Cúp C1 buộc PSG phải đại cải tổ lực lượng vào hè này

Theo đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận giám đốc Luis Campos đã có sẵn dự án cải tổ lực lượng cho PSG vào hè này. Ông cũng sẽ 100% ở lại CLB để hiện thực hóa kế hoạch của mình bất chấp những tin đồn ra đi xuất hiện gần đây.

Ngoài ra, ký giả người Ý cũng chỉ ra luôn tân binh đầu tiên sẽ cập bến đội chủ sân Parc des Princes vào mùa hè 2023. Đó là trung vệ Milan Skriniar chuyển tới từ Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuyển thủ Slovakia là mục tiêu của PSG từ mùa trước. Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, dù rất cố gắng để đưa anh về Paris nhưng CLB đã không thể hoàn tất thỏa thuận và đành chấp nhận chờ tới tháng 6.

psg-milan-skriniar-1680942132.jpg
Milan Skriniar được xác nhận sẽ là tân binh đầu tiên cập bến PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2023

Milan Skriniar là một trong những hậu vệ hàng đầu của Serie A trong suốt nhiều năm qua. Cầu thủ 28 tuổi sở hữu phẩm chất và bộ kỹ năng hoàn hảo của một trung vệ hiện đại như thể hình, tốc độ, khả năng đọc tình huống, chơi chân và không chiến ấn tượng.

Với tư cách là một bản hợp đồng miễn phí, Skriniar chắc chắn là một món hời với PSG. Hậu vệ 28 được kỳ vọng sẽ khơi dậy sức chiến đấu cho hàng thủ đội bóng trong bối cảnh Sergio Ramos đã 37 tuổi còn Marquinhos và Kimpembe thường xuyên chấn thương.

Bên cạnh tuyến dưới, PSG dự kiến sẽ cải tổ cả hàng tiền vệ, nơi bị đánh giá là yếu điểm chí mạng của đội suốt mùa giải vừa qua. Hè năm ngoái, Campos đã đẩy đi Leandro Paredes, Ander Herrera để mang về những Vitinha, Fabian Ruiz, Carlos Soler hay Renato Sanches nhưng tất cả đều chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Màn trình diễn của Milan Skriniar mùa 2020/21 cùng Inter vô địch Serie A (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT