Quảng cáo

Ronaldo lại nổi cơn thịnh nộ, suýt 'choảng nhau' với đối thủ

Thứ hai, 10/04/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã tỏ ra vô cùng tức giận, thậm chí lao vào cãi vã với đối thủ sau trận hòa đáng tiếc của Al-Nassr.

Cristiano Ronaldo đang sống trong những tháng ngày vô cùng hạnh phúc cùng Al-Nassr tại Ả Rập Saudi. Trải qua 10 trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 11 bàn thắng, đóng góp 2 pha kiến tạo, mang đến lối chơi tích cực cho đội bóng châu Á, đồng thời giúp họ bay cao ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. 

Tuy nhiên trong trận đấu mới đây nhất, Al-Nassr bất ngờ nhận trận hòa 0-0 đầy đáng tiếc trong chuyến làm khách đến sân của Al Feiha. Chỉ có được 1 điểm, đội bóng của Ronaldo đã bị đội bóng dẫn đầu Al-Ittihad bỏ cách tới 3 điểm trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League. Chính điều này đã khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng tức giận, thậm chí, anh còn không kiểm soát được bản thân và để xảy ra tranh cãi với đối thủ.

gettyimages-1251211727-1681093549.jpg
Đội bóng của Ronaldo nhận trận hòa đáng tiếc. Ảnh: Getty Images

Cụ thể, báo chí quốc tế tiết lộ, ngay sau khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu, tiền đạo sinh năm 1895 đã không giữ được cái đầu lạnh. Anh lao vào cãi cọ với cầu thủ Ali Al-Zaqaan của Al Feiha rồi ra dấu yêu cầu đối thủ câm miệng lại trước khi lầm lũi đi thẳng vào đường hầm với vẻ mặt khó chịu. Chân sút người Bồ Đào Nha tỏ ra ức chế vì thái độ của đối thủ trong suốt trận đấu. Không những vậy, đến cả HLV Rudi Garcia cũng lao vào sân để chất vấn trọng tài sau cú sảy chân đáng tiếc của Al-Nassr.

Đây không phải lần đầu tiên chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng Vàng nổi giận kể từ ngày chuyển đến thi đấu tại Ả Rập Saudi. Hồi tháng 3 năm ngoái, sau thất bại 0-1 trước Al-Ittihad, cựu sao Manchester United đã tỏ rõ thái độ cáu kỉnh, đồng thời đá tung chai nước trên đường rời sân. Anh từng nhiều lần nổi cáu khi bị các cổ động viên Ả Rập Saudi chế nhạo bằng cách hô vang tên Messi trên khắp các khán đài.

gettyimages-1251211672-1681093556.jpg
Ronaldo ra dấu yêu cầu đối thủ im lặng. Ảnh: Getty Images

Xuyên suốt sự nghiệp, Ronaldo cũng nhiều lần hứng chịu những cơn bão chỉ trích khi không giữ được cái đầu lạnh và tỏ ra tức tối khi nhận về kết quả không như ý muốn. Thậm chí, chân sút sinh năm 1985 còn gây phẫn nộ khi vứt chiếc băng đội trưởng của Bồ Đào Nha hay đập điện thoại của một cổ động viên khi anh này xin chụp ảnh cùng sau thất bại của Manchester United.

Ronaldo ghi bàn tại 5 kỳ World Cup. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT