Quảng cáo

Ronaldo tịt ngòi, Al Nassr ngậm ngùi chia điểm trước Al Feiha

Thứ hai, 10/04/2023 05:43 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Al Feihaa vs Al Nassr) - Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không thể giúp Al Nassr giành được thắng lợi trước Al Feiha trong khuôn khổ vòng 23 SPL.

KẾT QUẢ: Al Feiha 0-0 Al Nassr

Đội hình ra sân:

  • Al Feiha: Stojkovic, Al Baqawi, Al-Khaibari, Al Mutairi, Al-Shuwaish, Al-Khalaf, Mandash, Ricardo, Paulinho, Trajkovski, Ruiz
  • Al Nassr: Alaqidi, Al Ghannam, Amri, Gonzalez, Konan, Gustavo, Alkhaibari, Ahmed, Talisca, Ghareeb, Ronaldo

Rạng sáng nay (10/4), Al Nassr đã có chuyến làm khách đến sân của Al Feiha trong khuôn khổ vòng 23 Saudi Pro League. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, đội khách đã tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Những cơ hội đã lần lượt được tạo ra bởi những cầu thủ tấn công như Ronaldo hay Talisca nhưng đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Al Feiha cũng không hẳn là chịu trận. Đội chủ nhà đã thực hiện nhiều pha phản công cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành của Al Nassr. Phút 21, Trajkovski đã khiến đội khách được một phen thót tim khi sút tung lưới thủ môn Alaqidi, tuy nhiên, bàn thắng đã không được công nhận khi trước đó, một cầu thủ Al Feiha đã rơi vào tư thế việt vị.

downloaderla-64334234331af-1681080901.jpg
Ronaldo và đồng đội đã bị cầm hòa. Ảnh: GETTY

Sang hiệp 2, thế trận không có thay đổi đáng kể khi Al Nassr vẫn là những người chơi lấn lướt hơn. Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã thực hiện tới 18 pha dứt điểm cả trận, nhưng chỉ 3 trong số đó đi trúng khung thành. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã rất cố gắng khi tìm đủ mọi cách để xuyên thủng mảnh lưới của thủ môn Stojkovic bên phía Al Feiha, nhưng đều vô vọng.

Tỷ số 0-0 được giữ nguyên cho tới hết trận. Với kết quả này, Al Nassr vẫn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên, họ đã bị đội đầu bảng Al Ittihad nới rộng khoảng cách lên 3 điểm, khi ở trận đấu ngay sau đó, Al Ittihad đã giành chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Al Wehda.

Pep so sánh giữa Haaland và Ronaldo. Nguồn: DUGOUT
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT