Quảng cáo

Đối thủ ngửa bài, MU bứt phá mua tiền đạo vĩ đại Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 09/04/2023 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất của đối thủ cạnh tranh trực tiếp bất ngờ mở ra cơ hội cho MU ký hợp đồng với tiền đạo trong mơ của HLV Ten Hag.

Như báo chí Anh đã đưa tin những ngày gần đây, MU chắc chắn sẽ bạo chi để chiêu mộ một trung phong đẳng cấp vào hè này. Người được BLĐ Quỷ đỏ đánh giá là ưng ý nhất chính là Harry Kane của Tottenham.

Được biết, thủ quân tuyển Anh sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với Spurs kể từ tháng 7 tới. Đội bóng London rất muốn giữ người nhưng nếu phải bán thì họ muốn thu về hơn 100 triệu bảng.

kane-levy-tottenham-1681047046.jpg
Chủ tịch Levy chỉ để Kane rời Tottenham nếu các CLB chịu trả 100 triệu bảng

Chủ tịch Daniel Levy của Spurs được cho không muốn bán Kane cho MU vì hai đội là đối thủ. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông sẽ phải nghĩ lại.

Bởi lẽ, một đối tác tiềm năng khác của Gà Trống là Bayern Munich gần như sẽ rút khỏi thương vụ này. Cụ thể, giám đốc tài chính của Hùm Xám, Michael Diederich thừa nhận rằng gã khổng lồ Bundesliga sẽ không bị lôi kéo vào một cuộc chiến kim tiền để giành Kane.

“Tôi không loại trừ bất cứ điều gì nhưng liệu CLB có đủ khả năng hoặc có thực sự muốn một thương vụ chuyển nhượng tốn kém như vậy không? Chúng tôi cũng phải để mắt đến yếu tố lợi nhuận của đội bóng.” Mirror dẫn lời Diederich.

kane-bayern-1681047153.jpg
Bayern không sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Spurs yêu cầu cho Harry Kane

Mặt khác, một đội bóng khác được liên hệ với Kane là Real Madrid cũng tỏ ra không còn mặn mà với thương vụ. Thay vì chi tiền cho một tiền đạo sắp 30 tuổi, Los Blancos hướng tới mục tiêu trẻ hơn như Mbappe hay Haaland.

Việc hai đối tác tiềm năng của Spurs đều lần lượt rút lui sẽ tạo điều kiện cho MU vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành Kane. Thậm chí là một mình một ngựa.

Trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn hạn một năm, nếu không bán ngay hè này thì Tottenham có nguy cơ mất trắng ngôi sao của mình vào năm sau. Và theo Mirror, lúc này chỉ có MU là sẵn sàng chi ra tới 100 triệu bảng cho Kane kể cả khi anh sẽ bước vào tuổi 30 vào tháng 7 tới.

harry-kane-mu.jpg
MU sẽ là đối tác duy nhất sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về giá của Tottenham để sở hữu Kane

Kane được đánh giá là bản hợp đồng đẳng cấp sẽ giúp lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại tại Old Trafford. HLV Ten Hag tin rằng tiền đạo 29 tuổi sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để đưa MU trở về lại với cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Thủ quân tuyển Anh từng 3 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới và hiện đang là chân sút xuất sắc thứ ba mọi thời đại của giải Ngoại hạng với 206 bàn thắng. Tuy nhiên, danh hiệu là thứ mà Kane còn thiếu do đó anh được cho là sẽ quyết tâm rời Spurs vào hè này.

Loạt bàn thắng của Harry Kane vào lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT