Quảng cáo

Klopp: 'Arsenal đá hay nhưng lẽ ra đã có thể thua Liverpool'

Thứ hai, 10/04/2023 02:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp tỏ ra tiếc nuối khi Liverpool không thể tận dụng các cơ hội để đánh bại Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Trận cầu tâm điểm của vòng 30 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Arsenal đã diễn ra theo một kịch bản vô cùng gay cấn, kịch tính đến tận những phút cuối. Theo đó, Pháo thủ là đội dẫn trước 2 bàn từ sớm nhưng bị gỡ hòa bởi 2 bàn thắng cuối mỗi hiệp do công của Salah và Firmino.

Đội khách thậm chí suýt chút nữa còn thua trận nếu không có những pha cản phá xuất thần của thủ thành Ramsdale vào phút bù giờ. Trong khi đó, Liverpool sút tới 21 quả và nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, họ đã có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp dù ca ngợi tinh thần của các học trò nhưng cũng không giấu được sự nuối tiếc khi suýt chút nữa đã có thể đánh bại được Arsenal.

klopp-liverpool-arsenal-1-1681069149.jpg
HLV Jurgen Klopp ca ngợi tinh thần của cầu thủ Liverpool khi suýt chút nữa lội ngược dòng thành công dù bị dẫn 2 bàn

"Một trận đấu cởi mở, Arsenal ghi bàn sớm từ hai tình huống đầu tiên. Nhưng phản ứng của chúng tôi sau đó rất tốt. Đây là một trận đấu ngoạn mục nhưng tôi không biết vì sao Liverpool lại không thắng khi có hàng loạt cơ hội ngon ăn cuối trận.

Cảm xúc của tôi bị mắc kẹt giữa hài lòng và không hài lòng. Tôi không có vấn đề với kết quả hòa. Arsenal đã chơi tốt nhưng họ có thể và lẽ ra đã thua trận này. Dù sao thì điểm số vẫn là điều tốt cho họ." Klopp chia sẻ với Sky Sports.

Sau khi bị dẫn 2 bàn và kịp gỡ hòa trước giờ nghỉ, Liverpool đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở hiệp 2. Đội chủ nhà liên dồn ép Arsenal về sâu vòng cấm và uy hiếp khung thành Ramsdale.

liverpool-vs-arsenal-ramsdale-1681069218.jpg
Pha cản phá phút chót của Ramsdale cứu Arsenal khỏi một trận thua ngược

Chia sẻ về sự chuyển biến trong tinh thần thi đấu của các cầu thủ Liverpool sau giờ nghỉ, Klopp cho biết: “Chúng tôi đã có những khoảnh khắc và cơ hội mà không thể tận dụng dứt điểm thành công. Tình huống có vẻ điển hình với chúng tôi mùa này.

Đối thủ thì đang hưng phấn sau khi có bàn ngay ở những cơ hội đầu tiên. Nhưng bàn gỡ cuối hiệp 1 đã giúp ích rất nhiều. Khi đó mới hết hiệp 1, trận đấu chưa kết thúc. Và đó là thời điểm tuyệt vời để ghi thêm bàn gỡ hòa." 

Mặc dù bảo toàn được mạch trận bất bại trước Arsenal trên sân nhà kể từ tháng 9/2012 nhưng trận hòa này khiến Liverpool dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Về phần Arsenal, chỉ giành 1 điểm rời Anfield là không đủ để duy trì khoảng cách an toàn với Man City. Lúc này cách biệt giữa hai đội chỉ còn là 6 điểm nhưng đội bóng của Arteta đã đá nhiều hơn một trận.

Liverpool không thua Arsenal trên sân nhà từ tháng 9/2012 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo