Quảng cáo

BIẾN CĂNG: Bị xúc phạm, sao Real Madrid đấm thẳng mặt cầu thủ Villarreal

Chủ nhật, 09/04/2023 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Villarreal vừa có chiến thắng bất ngờ 3-2 ngay trên sân của Real Madrid tại vòng 28 La Liga. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ quan tâm không chỉ là kết quả mà còn là biến căng khi một ngôi sao chủ nhà đã đấm thẳng vào mặt cầu thủ đội khách.

Ở trận đấu thuộc vòng 28 La Liga, Real Madrid dù được chơi trên sân nhà và 2 lần vươn lên dẫn trước song đã phải nhận thất bại chung cuộc 2-3 trước Villarreal, qua đó gần như dâng chức vô địch giải đấu cho đại kình địch Barcelona.

Hiện tại, đội bóng hoàng gia TBN đang kém gã khổng lồ xứ Catalan tới 12 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Tuy nhiên, điều người hâm mộ quan tâm không chỉ là thất bại mà thầy trò Carlo Ancelotti phải nhận mà còn đến từ biến cực căng diễn ra sau màn chạm trán vừa qua giữa Real Madrid và Villarreal.

Theo nguồn tin từ Marca (TBN), tiền vệ Federico Valverde của đội chủ nhà đã đấm thẳng vào mặt người đồng nghiệp Alex Baena. Cụ thể, khi khi cầu thủ Villarreal đang đi ra xe bus để trở về cùng đội bóng, ngôi sao người Uruguay đã chờ sẵn và chỉ đợi Baena xuất hiện, Valverde đã tiến đến tung đòn cực mạnh vào đối phương.

Lý do dẫn đến hành động ấy là bởi Baena đã xúc phạm, thậm chí là miệt thị gia đình của tiền vệ Real Madrid. Được biết, mâu thuẫn giữa cả hai diễn ra ở trận đấu thuộc cúp nhà vua TBN hồi tháng 1 vừa qua.

Khi đó, Baena đã tiến đến cạnh Valverde và nói rằng: “Hãy khóc đi vì con mày sẽ không thể chào đời được đâu”. Câu nói đó đến vào thời điểm mà người vợ thân yêu của ngôi sao Real Madrid đang gặp vấn đề về sức khoẻ đồng thời có nguy cơ bị sảy thai.

valverde-dam-cau-thu-villarreal-1681002755.jpeg
Bị xúc phạm, Valverde đã đấm thẳng mặt cầu thủ Villarreal sau trận đấu (Nguồn: Internet)

Lúc ấy, Valverde đã bơ đi song ở màn so tài vào rạng sáng ngày 9/4 (giờ Việt Nam), Baena tiếp tục có những lời lẽ không hay nhắm vào gia đình đồng nghiệp. Tiền vệ thuộc biên chế đội bóng hoàng gia TBN cố gắng giữ bình tĩnh, chờ khi trận đấu kết thúc để đợi Baena ngoài bãi đỗ xe trước khi tiến đến đấm thẳng mặt kèm theo câu nói: “Giờ thì hãy nhắc lại những gì mày đã nói với tao đi”. 

Được biết, các cảnh sát cũng có mặt khi sự việc nói trên diễn ra để can thiệp, tránh những hành động nguy hiểm hơn từ phía cả hai. Cầu thủ của Villarreal thậm chí đã đòi các cơ quan chức năng vào cuộc để phạt thật nặng tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid. Phía đội khách cũng ra tuyên bố rằng sẽ không truy cứu trách nhiệm hay có hình phạt nào cho cầu thủ của mình.

Cú đấm của Valverde đã khiến gò má trái của Baena bị sưng đỏ. Rõ ràng, việc bị xúc phạm tới gia đình là nguyên do chính khiến ngôi sao người Uruguay không còn giữ được sự bình tĩnh. Điều này cũng giúp tiền vệ đội bóng hoàng gia TBN nhận được sự đồng cảm lớn từ người hâm mộ về hành động mình tạo ra.

Màn trình diễn của Valverde trong màu áo Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT