Quảng cáo

Đồng đội ăn ý một thời quyết định không đi theo con đường của Ronaldo

Thứ hai, 10/04/2023 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của ngôi sao người Pháp đang là một dấu hỏi lớn. Hợp đồng của anh với Real Madrid sắp hết hạn và cầu thủ này cũng vừa từ chối một lời đề nghị triệu đô.

Karim Benzema vẫn là cầu thủ quan trọng bậc nhất với Real Madrid ở mùa giải năm nay. Hôm 6/4, anh đã lập công cú hattrick vào lưới Barcelona để giúp Kền kền trắng tiến vào chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Pháp đã ra sân tổng cộng 32 lần trên mọi đấu trường, ghi được 25 bàn và góp 6 kiến tạo. Anh cũng đang đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới La Liga mùa này.

Mặc dù vẫn tỏa sáng đều đặn nhưng Benzema vẫn chưa được ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gia hạn. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2023, tức là khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo một số nguồn tin thân cận, lý do khiến Real Madrid chậm trễ trong việc trao cho Benzema một bản hợp đồng mới là bởi họ lo ngại tình hình chấn thương của cầu thủ này. Tính riêng ở mùa giải năm nay, các chấn thương khác nhau đã khiến cho chân sút sinh năm 1987 bỏ lỡ 13 trận đấu của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

benzema-1681094155.jpg
Benzema vẫn muốn gắn bó với Real Madrid (Nguồn: Internet)

Benzema năm nay đã 35 tuổi. Anh hoàn toàn có thể nghĩ đến việc nghỉ hưu hoặc đến một giải đấu có chuyên môn thấp hơn để dưỡng già với thu nhập khủng. Theo Marca, một CLB tại Saudi Arabia đã gửi lời đề nghị đến đội trưởng của Real Madrid nhưng đã bị anh từ chối. Benzema muốn tiếp tục ở lại CLB và thậm chí có thể giải nghệ tại đây.

Cái tên đã gửi lời đề nghị đến chân sút người Pháp được cho là Al-Nassr. Đây là nơi mà Cristiano Ronaldo đang thi đấu và tỏa sáng đều đặn. Nếu đồng ý gia nhập, Benzema chắc chắn sẽ nhận một mức lương khủng không kém người đồng đội cũ.

Nếu có thể ở lại Real Madrid, Benzema nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận với việc không được ra sân thường xuyên như trước. Ảnh hưởng của tuổi tác cũng sẽ khiến anh khó lòng cày ải liên tục. 

Dù vậy, cầu thủ người Pháp luôn biết cách tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng. Kền kền trắng hiện vẫn chưa có một trung phong thực thụ nào như Benzema và nhiều khả năng họ sẽ đưa ra một bản hợp đồng ngắn hạn cho công thần của mình.

Benzema ghi 3 bàn vào lưới Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT