Quảng cáo

Diễn biến mới nhất vụ Valverde đấm đối thủ: Không có án phạt dành cho sao Real Madrid?

Chủ nhật, 09/04/2023 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đấm thẳng mặt cầu thủ Alex Baena của Vilarreal, rất có thể tiền vệ Valverde sẽ không đối mặt bất kỳ án phạt nào từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Ở cuộc tiếp đón Villarreal trong khuôn khổ vòng 28 La Liga, Real Madrid đã bất ngờ nhận thất bại sát nút 2-3, qua đó, tiếp tục hụt hơi trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang xếp ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 59 điểm, kém đội dẫn đầu Barcelona tới 12 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Không chỉ gây bất ngờ với thất bại này, người hâm mộ Los Blancos thậm chí còn nhận cú sốc với những diễn biến bên lề sân cỏ. Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Federico Valverde đã tung cú đấm thẳng mặt Alex Baena của Villarreal khi cầu thủ này đang trên đường ra xe buýt để trở về.

maxresdefault-1681040186.jpg
Valverde đấm cầu thủ Villarreal. Ảnh: Internet

Hành động thiếu kiểm soát của ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid khiến những người hâm mộ cảm thấy vô cùng bất an bởi anh có thể phải nhận sự trừng phạt nặng, thậm chí đối mặt nguy cơ phải trở thành khán giải bất đắc dĩ trong những trận đấu quan trọng phía trước.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, dù nhiều người chứng kiến và còn có cả video quay lại hành động của Valverde nhưng nhiều khả năng, anh sẽ không phải nhận bất kỳ án phạt nào.

Tờ Mundo Deportivo khẳng định, cú đấm của cầu thủ người Uruguay không bị ghi vào biên bản trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal. Không những vậy, đến thời điểm hiện tại, phía nạn nhân là Alex Baena và câu lạc bộ Villarreal đều được cho là không có ý định đệ đơn khiếu nại và yêu cầu xử phạt ngôi sao sinh năm 1998. 

screen-shot-2023-04-09-at-40631-pm-1681040306.jpg
Cận cảnh khuôn mặt sưng vù của cầu thủ Villarreal sau cú đấm của Valverde. Ảnh: Internet

Theo đó, lý do dẫn đến hành vi bạo lực của Valverde xuất phát từ việc hồi tháng 1 vừa qua, anh bị Baena, thậm chí còn miệt thị gia đình của tiền vệ Real Madrid trong bối cảnh vợ anh đang đối mặt với những khó khăn trong việc mang thai. Rất có thể, vì nguyên nhân xuất phát từ chính cầu thủ Villarreal nên anh và đội bóng không muốn làm ầm ĩ vụ việc này, dẫn đến bất lợi cho cả đôi bên.

Nếu không bị khiếu nại, gần như chắc chắn Valverde sẽ không phải nhận án phạt liên quan đến cấp độ thể thao theo các quy định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Valverde "cứu vớt" sự nghiệp của Ancelotti. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT