Quảng cáo

Thi đấu thăng hoa, 'siêu trung vệ' của MU được Ten Hag khen 'nức nở' trước thềm đại chiến Sevilla

Thứ hai, 10/04/2023 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn siêu đẳng của Harry Maguire trong trận đấu với Everton đã khiến cho HLV Erik Ten Hag mừng ra mặt trước thềm thử thách tại đấu trường Europa League.

Ở trận đấu với các cầu thủ Everton, Man United đã thể hiện sự áp đảo một cách tuyệt đối về màn trình diễn trên sân. Từ khả năng kiểm soát bóng tới số cơ hội được tạo ra, Quỷ đỏ đều khiến cho The Toffee bị "out trình" hoàn toàn. Trong sự thăng hoa đó, có một cá nhân cũng thi đấu cực hay nhưng không nhận được nhiều sự chú ý, đó là trường hợp của trung vệ đội trưởng Harry Maguire.

Trong thời gian diễn ra trận đấu, trung vệ bom tấn của MU đã hóa giải toàn bộ các pha bóng nguy hiểm từ phía đối thủ. Không chỉ làm tốt ở các pha đánh chặn, giải vây hay đối đầu 1vs1, Maguire còn là chân tịnh tiến bóng sang hai hành lang cánh của Quỷ đỏ, giúp cho các đường tấn công của chủ nhà trở nên thanh thoát hơn rất nhiều. Đáng chú ý, Maguire còn có pha chuyền 1 chạm bóng sống cực kỳ chuẩn xác cho Rashford băng xuống. Nếu tiền đạo người Anh tận dụng tốt pha bóng này, MU đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn.

downloaderla-6433d8906460c-1681119421.jpg
Maguire chơi cực kỳ nổi bật trong trận đấu với Everton. Ảnh: internet.

Sau khi trận đấu khép lại, Maguire đã được HLV Ten Hag dành những lời đẹp đẽ nhất cho màn trình diễn vượt bậc. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan đã nói rằng: "Thật không dễ dàng gì cho Harry. Và sau đó, nếu bạn mang đến màn trình diễn mà anh ấy đã thể hiện ngày hôm nay, thực sự rất tốt, cậu ấy kiểm soát hoàn toàn hàng thủ. Đó là yêu cầu của tôi đối với anh ấy và anh ấy đã chuyển nó ra sân. Tôi nghĩ đây là một Harry Maguire khác với những gì tôi đã thấy trong những tuần, những tháng đầu tiên. Anh ấy chủ động rất nhiều, áp đảo đối thủ, xâm nhập và thực hiện các đường chuyền. Vì vậy, một màn trình diễn thực sự tuyệt vời từ Harry."

Sau trận đấu với CLB Everton, Man United sẽ chuẩn bị cho màn đụng độ Sevilla tại đấu trường Europa League. Đây là một đối thủ cực kỳ khó chịu đối với Quỷ đỏ trong nhiều năm trở lại đây và sự trở lại kịp lúc của trung vệ đội trưởng sẽ giúp cho Ten Hag có cơn đau đầu dễ chịu đối với bài toán nơi hàng phòng ngự. Đại diện Tây Ban Nha không sở hữu lối chơi quyết liệt giống với các đối thủ ở ngoại hạng Anh và chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn có thể tính tới phương án sử dụng anh một lần nữa trên sân Old Trafford vào rạng sáng thứ 6 này.

Maguire đang đứng trước nhiều nghi ngờ về tương lai tại MU. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT