Quảng cáo

HLV Ten Hag ưng ý, MU nhắm thẳng bộ đôi 'khuấy đảo' Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 10/04/2023 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với bộ đôi đang thi đấu rất hay tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Như đã đưa tin từ trước, HLV Erik ten Hag rất háo hức được bổ sung những cái tên chất lượng vào hàng tiền vệ của mình trước mùa giải 2023-24. Và theo tờ The Telegraph, ông tin rằng cả Mac Allister và Caicedo của Brighton sẽ là những sự phù hợp cho Quỷ đỏ.

Rõ ràng, MU đã gặp phải muôn vàn khó khăn ở mùa giải này khi họ thiếu vắng Casemiro và Christian Eriksen ở hàng tiền vệ. Và với việc ngôi sao cho mượn Marcel Sabitzer gần như sẽ trở lại Bayern Munich vào mùa hè này, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ cần phải tăng viện quân số để củng cố phong độ hiện tại của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, Man United sẽ phải trả một cái giá khá đắt để lôi kéo bộ đôi Brighton rời sân Amex.

downloaderla-64336dbf21def-1681092044.jpg
Allister và Caicedo là mục tiêu chuyển nhượng mới của MU. Ảnh: GETTY

Trong đó, Caicedo gần đây đã ký hợp đồng mới với The Seagulls. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ hết hạn vào năm 2027, vì vậy Man United có thể sẽ phải trả tới 100 triệu bảng nếu họ muốn lôi kéo tiền vệ người Ecuador đến Old Trafford.

Trường hợp của Mac Allister cũng đi kèm với một mức giá đắt đỏ. Brighton đã định giá nhà vô địch World Cup 2022 vào khoảng 70 triệu bảng, nhưng số tiền đó có thể sẽ tăng lên khi sự quan tâm của những CLB hàng đầu châu Âu ngày càng tăng dành cho cầu thủ này. Chelsea, Liverpool và Arsenal cũng rất muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Argentina.

downloaderla-64336e1520237-1681092128.jpg
Mức giá để sở hữu bộ đôi của Brighton không phải là rẻ. Ảnh: GETTY

Mac Allister gần đây cũng đã tiết lộ rằng anh muốn ở lại Premier League nếu quyết định rời Brighton.

Chia sẻ với Gaston Edul của TyC Sports, tiền vệ sinh năm 1998 cho biết: "Sự thật là tôi không có một đội cụ thể nào mà tôi nói rằng họ phù hợp với lối chơi của tôi. Bản thân tôi nghĩ rằng tại Premier League, có những đội rất mạnh, những đội chơi rất tốt, như Manchester City và Arsenal."

"Với Chelsea, tôi đã từng làm việc với Potter và ít nhiều tôi biết thầy ấy có ý tưởng chơi bóng như thế nào."

"Manchester United đang trở lại một chút so với trước đây và Liverpool đang có những thăng trầm nhưng vẫn có một bộ khung và huấn luyện viên rất đẳng cấp".

"Nếu bạn hỏi tôi, thì bước đi tiếp theo của tôi sẽ là ở Premier League."

Ngoài 2 cái tên đình đám kể trên, Quỷ đỏ được cho là cũng đang nhắm đến Declan Rice của West Ham và Sofyan Amrabat của Morocco.

Nhà vô địch World Cup Mac Allister trở lại Brighton (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo